Tin mới

Vừa công khai hẹn hò, tình trẻ kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh bất ngờ nhắc đến chuyện có con

Thứ hai, 28/02/2022, 11:27 (GMT+7)

Động thái mới đây của diễn viên Anh Dũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau khi công khai mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, trên trang cá nhân của Diễn viên Chi Bảo đăng tải hình ảnh của nhóc tỳ thứ hai khiến bạn bè và đồng nghiệp cùng người hâm mộ đồng loạt vào chúc mừng. Điều đáng chú ý là dưới bài viết này, Diễn viên Anh Dũng cũng bày tỏ cảm xúc đối với nhóc tỳ thứ 2 nhà Chi Bảo. Theo đó, tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuýt xoa trước hình ảnh của Gia Khang vô cùng đáng yêu.

Động thái của diễn viên Anh Dũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Động thái của diễn viên Anh Dũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, một người bạn đã vào hối thúc diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cũng nên có con đi. Lần này, diễn viên Anh Dũng thẳng thắn đáp lại: "Dạ để em cố gắng". Màn tương tác này đã nhận được nhiều lời thích thú của cộng đồng mạng. 

Sau khi công khai hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, đây là lần hiếm hoi diễn viên Anh Dũng có những bình luận thẳng thắn như thế này trên mạng xã hội. 

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng xuất hiện tại tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, dường như nam diễn viên cũng đang muốn khẳng định việc muốn gắn bó lâu dài với vợ cũ của diễn viên Trần Bảo Sơn, thậm chí còn muốn có con chung với nhau. Bên cạnh những bình luận thích thú về câu trả lời của diễn viên Anh Dũng mà người hâm mộ còn mong cặp đôi sớm phát thiệp hồng.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng từ lâu đã bị vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai liên tục xuất hiện với nhau ở các sự kiện lớn, nhỏ. Thậm chí, trong những bức ảnh của bạn bè gặp mặt riêng tư thì Anh Dũng cũng đều "dính như sam" với Trương Ngọc Ánh. Không chỉ thế, họ còn bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau với những hành động thân mật dù chưa từng có dự án chung nào.

Diễn viên Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh bị đồn hẹn hò từ lâu. Ảnh internet
Diễn viên Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh bị đồn hẹn hò từ lâu. Ảnh internet

Thế nhưng, tình cũ của Kim Lý liên tục lên tiếng phủ nhận mối quan hệ hẹn hò với diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, hồi cuối tháng 4/2021, Anh Dũng bất ngờ đăng hình ảnh nắm chặt tay Trương Ngọc Anh và thông báo chính thức công khai hẹn hò.

Sau đó không lâu, Trương Ngọc Ánh bị đồn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi vì thân hình tròn trịa hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Hương Ga" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng bức ảnh là do mặc đồ rộng. Đồng thời cũng khẳng định nếu có tin vui sẽ thẳng thắn thông báo ngay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news