Tin mới

Chán bóng gió, Nathan Lee chỉ thẳng mặt Ngọc Trinh: Bao giờ mới đến hồi kết?

Thứ sáu, 02/04/2021, 17:38 (GMT+7)

Sau nhiều lần nói bóng gió và ẩn ý sâu cay, mới đây Nathan Lee đã chỉ đích danh Ngọc Trinh giữa những lùm xùm những ngày gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã có những động thái gay gắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là lần này nam diễn viên đã không còn ẩn ý đến ai đó nữa mà anh nhắc hẳn đến Ngọc Trinh với những từ ngữ gay gắt.

"Chuyện kể rằng, cách đây 9 năm, anh giám đốc đẹp trai của một tờ tạp chí thời trang (Nathan Lee từng là giám đốc của một tạp chí thời trang nhiều năm trước), khi đó còn đang tích cực hoạt động nghệ thuật và đang nổi đình nổi đám, cho phóng viên phỏng vấn một cô người mẫu quèn nọ.

Một bài phỏng vấn nhạt hơn nước ốc nhưng có một câu do phóng viên đưa vào mà sau này trở thành một cơn sốt, cho tới giờ phút này cả nước vẫn nhớ tới: ‘ Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à’.

Chính anh chàng đẹp trai là người đã tự tay gửi mail bài phỏng vấn này cho tất cả các trang báo mạng, khiến bài phỏng vấn đó tạo nên một cơn địa chấn và câu nói đó trở thành bất hủ. Thậm chí khi vô số người tấn công cô gái đó, anh vẫn một mực bảo vệ cô ta. Nhưng cũng nhờ vào câu nói ấy, cuộc đời cô ta bước sang trang mới.

Rồi một ngày, tự nhiên anh chàng đẹp trai ‘được’ cắn quá trời dù chẳng bao giờ nhắc đến tên cô nàng nọ. Cho phép tao cười vào mặt mày một phát!”, Nathan Lee viết.

Nathan Lee đăng dòng trạng thái chỉ đích danh Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee đăng dòng trạng thái chỉ đích danh Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là Nathan Lee không chỉ nhắc đến Ngọc Trinh mà anh con đính kèm status 9 năm trước nói về cuộc phỏng vấn huyền thoại của tạp chí với “nữ hoàng nội y”. Có thể thấy, drama của cả hai đã lên đến cao trào gây chú ý trên mạng xã hội. Chỉ từ một dòng trạng thái nhỏ đã khiến cuộc giằng co của cặp đôi ngày càng căng thẳng.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Hình ảnh khác được Nathan Lee đính kèm bài đăng. Ảnh FBNV
Hình ảnh khác được Nathan Lee đính kèm bài đăng. Ảnh FBNV

Trước đó, sự việc bắt đầu từ thông tin Ngọc Trinh bị mất trộm hơn 15 tỷ đồng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là giữa lúc "nữ hoàng nội y" đang gây chú ý vì chuyện mất tài sản thì Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa đến hồi kết. Ảnh internet
Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa đến hồi kết. Ảnh internet

Điều đáng nói nhất chính là Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Tưởng chừng như cả hai sẽ dừng lại nhưng, Nathan Lee lại bất ngờ đăng đàn mỉa mai một cách thâm sâu: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

Không biết người nam ca sĩ đang muốn nhắc đến ở đây là ai nhưng dựa vào những câu nói của hai người khiến không ít netizen cho rằng Nathan Lee cũng đang muốn đá xéo ngược lại Ngọc Trinh. Cả hai đã có những hành động "đá xéo" nhưng lại không nhắc đến danh tính ai và cuối cùng không chịu được nam diễn viên đã lên tiếng chỉ thẳng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news