Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục 'xù lông' nói đạo lý để bảo vệ mình giữa lúc bị đàn anh 'dằn tận mặt'

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:28 (GMT+7)

Màn mỉa mai qua lại lẫn nhau giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây 'nữ hoàng nội y' tiếp tục lên tiếng nói đạo lý để bảo vệ mình giữa những lời không hay.

Sau khi Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao với vụ mất đồ hiệu, màn đối đáp, mỉa mai qua lại giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh lại trở thành chủ đề dậy sóng trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Nathan Lee đã kể lại quá khứ vô tình giúp đỡ cuộc đời Ngọc Trinh bước sang trang mới nhưng nay lại gặp cảnh 'ăn cháo đá bát'. Không những vậy, nam ca sĩ còn nhắc đến đàn em với thái độ phẫn nộ và ẩn ý 'nữ hoàng nội y' là người 'không cùng đẳng cấp'.

Nathan Lee có động thái 'dằn thẳng mặt' Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Nathan Lee có động thái 'dằn thẳng mặt' Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Sự việc đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục đăng đàn nói đạo lý để bảo về mình giữa lúc bị đàn anh 'dằn thẳng mặt'.

'Người phóng khoáng khiến người khác tôn trọng chứ không phải kính sợ. Họ chân thành với bạn bè, hiếu thuận với mẹ cha. Đứng ở trên cao nhưng không bao giờ khiến người khác cảm thấy mình cao hơn người ta, vì vậy họ dễ dàng có được sự ngưỡng mộ từ người khác. Họ trầm ổn hay suy nghĩ, năng học hỏi, không ngần ngại khó khăn, không bao giờ từ bỏ. Họ luôn mở rộng tầm nhìn, có thể nhảy cao được bao nhiêu sẽ nhảy cao bấy nhiêu, có thể đi xa được đến đâu sẽ đi xa bấy nhiêu', Ngọc Trinh chia sẻ trên MXH.

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh giữa ồn ào với đàn anh. Ảnh: Insta
Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh giữa ồn ào với đàn anh. Ảnh: Insta

Mặc dù không chỉ đích danh sự việc cùng tên tuổi của ai ở đây, nhưng động thái giữa lúc ồn ào đang lên cao này được cho là hướng đến Nathan Lee. Những ồn qào xoay quanh vụ mất cắp bạc tỷ của Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Ảnh: FBNV
Ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết. Ảnh: FBNV

Trước đó vào ngày 30/3, Ngọc Trinh đã trình báo sự việc trộm đột nhập tư gia và lấy đi số tài sản ước tính lên đến 15 tỷ đồng. Sau khi trình báo công an, Ngọc Trinh cũng đã di chuyển những tài sản có giá trị đến một khu vực khác và thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc như vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee