Tin mới

Chán cảnh cô độc sống một mình, Hoài Linh nhờ em gái ruột duy nhất đăng tin tuyển vợ?

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:56 (GMT+7)

Thông tin đăng tuyển vợ cho danh hài Hoài Linh được em gái ruột Phương Trang đích thân đăng tải khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Phải chăng nam danh hài đã đây đã chán cảnh 'giường đơn gối chiếc'?

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Trang là em gái ruột duy nhất của Danh hài Hoài Linh đã đăng tuyển thông tin tìm vợ cho anh trai khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. 

Điều đáng chú ý nhất trong tin đăng tuyển này là dòng giới thiệu hài hước về nam danh hài với độ tuổi trẻ trung hơn vài lần tuổi thật, cùng với đó là chiều cao nhất ngưởng và sở thích đời thường cũng vô cùng dễ thương.

Phương Trang đăng tải thông tin tuyển vợ cho anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Phương Trang đăng tải thông tin tuyển vợ cho anh trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV

"Thông báo tuyển vợ cho anh ruột. Anh mình năm nay vừa tròn 28 tuổi. Cao 1 mét 8. Thích ăn ngon mặc đẹp. Thích câu cá, chăm cây kiểng, hát hò, Tiktok và nấu ăn. Cần tìm người phụ nữ ngoan hiền xinh đẹp đảm đang. Tuổi từ 25 đến 28. Cao khoảng 1 mét 6 trở lên. Biết đẻ, biết hát, biết đọc thơ, trồng hoa chăm kiểng, nấu ăn, làm bánh, biết chăm lo và chiều chuộng em gái út của chồng. Đơn dự tuyển nhận hạn chót vào 11:59 pm giờ New York April 1, 2021", Phương Trang cho hay.

Chia sẻ này rất nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ban đầu ai nấy cũng tỏ ra ngỡ ngàng với thông tin được đăng tải. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó mọi người đã nhận ra được đây chính là "cú lừa" của ca sĩ Phương Trang trong ngày Cá tháng tư.

Con trai danh hài Hoài Linh cũng vào hưởng ứng nhiệt tình. Ảnh: FBNV
Con trai danh hài Hoài Linh cũng vào hưởng ứng nhiệt tình. Ảnh: FBNV

Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với thông tin này. Ngay cả con trai danh hài Hoài Linh cũng vào ủng hộ, "đổ thêm dầu vào lửa" khi yêu cầu đăng tin phụ giúp cô của mình. 

Được biết, trong gia đình Hoài Linh, bên dưới anh còn có hai người em là Phương Trang và Dương Triệu Vũ. Cả hai cũng dành tình yêu lớn cho sự nghiệp ca hát nhưng ban đầu không được anh trai Hoài Linh ủng hộ do biết những mặt tối của lĩnh vực này.

Hoài Linh và em gái Phương Trang. Ảnh: FBNV
Hoài Linh và em gái Phương Trang. Ảnh: FBNV

Mặt dù bị anh trai Hoài Linh cấm cản nhưng cả Phương Trang lẫn Dưỡng Triệu Vũ đều tự tìm được cách đến với con đường nghệ thuật. Cả hai đã được Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt tiếp cận với âm nhạc và khiến Hoài Linh tức giận với "ông hoàng nhạc Việt" suốt nhiều năm.

Chán cảnh cô độc sống một mình, Hoài Linh nhờ em gái ruột duy nhất đăng tin tuyển vợ? - Ảnh 1

Đến nay, cả Phương Trang lẫn Dương Triệu Vũ đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình và đều nhận được sự ủng hộ từ anh trai Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news