Tin mới

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao?

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:41 (GMT+7)

HKT - nhóm nhạc từng nhận rất nhiều những tranh cãi về chất lượng trong các sản phẩm âm nhạc đã tan rã cách đây 5 năm. Từ đó, cuộc sống của các thành viên

Được thành lập từ năm 2005, nhóm nhạc HKT với 3 thành viên gồm TiTi (tên thật Phạm Linh Phương), Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng. Thời điểm đó, HKT nổi đình nổi đám với những bài hát như Nàng Kiều lỡ bước, Trú Mưa, Mặt trái sự thật... Dù vậy, HKT vẫn bị dư luận coi là nhóm nhạc "thảm họa", mặc cho sức hút rất lớn ở các sân khấu hội chợ.

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 1

Tên tuổi của HKT còn nổi đình nổi đám ở Trung Quốc với các bản hit được dân mạng thời đó replay không biết bao nhiêu lần.

Tuy nhiên sau 11 năm hoạt động, HKT đã chính thức tan rã. Cuộc sống của 3 thành viên đã rẽ sang những nẻo đường khác nhau. Thậm chí cách đây không lâu, TiTi và Hồ Gia Hùng còn lên mạng đấu tố nhau về chuyện đời tư.

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 2

Được coi là trưởng nhóm và là thành viên sở hữu lượng fan rất đông đảo, TiTi tiếp tục sự nghiệp âm nhạc sau khi rời khỏi HKT. Anh không dùng nghệ danh nữa mà dùng tên thật là Linh Phương. Dù vậy, các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ này không tạo ra nhiều dấu ấn. 

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 3

Thời gian gần đây, TiTi thường xuyên xuất hiện trong các gameshow truyền hình thực tế. Cựu trưởng nhóm của HKT ngày nào đã có sự thay đổi ngoạn mục cả về thần thái lẫn phong cách ăn mặc. Trở thành "chủ tịch" khi hợp tác với nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, TiTi chính là thành viên có cuộc sống thoải mái và dư dả nhất trong số các thành viên của HKT.

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 4

Nếu như TiTi hoạt động sôi nổi trong showbiz thì Lý Tuấn Kiệt lại gần như rút khỏi làng giải trí Việt. Thời còn ở HKT, Lý Tuấn Kiệt được biết đến với giọng hát tốt nhất nhóm và khả năng sáng tác nhạc. 

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 5

Còn hiện tại, Lý Tuấn Kiệt kín tiếng về đời tư và tình cảm. Anh vẫn âm thầm phát triển sự nghiệp ca hát solo với những MV ca nhạc thu hút hàng triệu view trên Youtube.

Không có một cuộc sống dễ chịu như hai thành viên khác, Hồ Gia Hùng lại trải qua quãng thời gian khó khăn khi rời khỏi HKT. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh về quê mở quán bún đậu mắm tôm nhưng không thành công. Hồ Gia Hùng trở lại Sài Gòn và làm shipper cho một cửa hàng thời trang.

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 6

Quãng thời gian đó, Hồ Gia Hùng chia sẻ mình còn chẳng có đủ tiền để ăn mì gói. Mọi thứ tiêu cực đổ dồn, Hồ Gia Hùng từng nghĩ đến việc từ bỏ cuộc sống.

5 năm sau ngày tan rã, các thành viên của HKT giờ ra sao? - Ảnh 7

Sau 2 năm, Hồ Gia Hùng dần lấy lại được cân bằng. Anh xuất hiện trở lại với hình ảnh gây ngỡ ngàng và hiện đại hơn rất nhiều. Nam ca sĩ mới ra mắt ca khúc Anh muốn ta chia tay và được các khán giả đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóm nhạc HKT