Tin mới

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ di chứng sau cuộc tân trang nhan sắc của danh hài Lê Giang

Thứ tư, 31/03/2021, 11:42 (GMT+7)

Trấn Thành lo lắng về di chứng sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang: 'Không bao giờ nhớ mình sẽ nói gì và sắp nói gì'.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành vừa đăng tải đoạn clip chia sẻ về những kỉ niệm quay phim "Bố già". Trong clip này, khán giả bất ngờ khi Trấn Thành tiết lộ về con người thật của Lê Giang. 

Theo ông xã Hari Won, Lê Giang có 3 điểm khiến anh vô cùng lo lắng: "Một là không bao giờ nhớ mình sẽ nói gì và sắp nói gì". Cái thứ hai là chị ấy tin ai thì một thời gian sau người đó xạo với chị ấy. Thứ ba, Lê Giang còn thích làm cho người thân của mình lo lắng mỗi khi chị ấy chuẩn bị làm một cái gì mới trên gương mặt của mình". 

Trấn Thành nói về Lê Giang khi liên tục phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh cắt từ clip.
Trấn Thành nói về Lê Giang khi liên tục Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh cắt từ clip.

Để khẳng định điều mình nói đúng, Trấn Thành còn tiết lộ rằng trước lúc bấm máy, danh hài Lê Giang đã đi cắt mắt khiến bản thân anh vô cùng lo lắng. Anh thấy bình thường hai chị em đều cởi mở, thân thiết thì tự nhiên hôm đó đàn chị lại có biểu hiện khác lạ khiến anh không khỏi hoang mang.

Danh hài Lê Giang cũng trả lời về lần đi tân trang lại nhan sắc. Cô cho biết mỗi lần gặp, Lê Giang đều đeo mắt kinh và giả vờ cúi xuống để che giấu vì sợ Trấn Thành phát hiện nhưng cuối cùng vẫn bị đàn em phát hiện thông qua NS Ngọc Giàu. Trấn Thành không ngần ngại đe dọa đàn chị nếu đến ngày quay mà tình trạng mắt còn sưng thì sẽ cắt vai. Điều này khiến Lê Giang cũng khá tự tin vì bản thân có thể dự trước ngày hồi phục sau hơn 20 lần trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tại vì tôi sửa nhiều quá nên tôi biết nó sẽ không sưng đến ngày phim bấm máy. Tôi còn trừ hao bấm máy xong đến mấy ngày sau mới có phân cảnh của tôi nên tôi yên tâm", Lê Giang tự tin khẳng định.

Lê Giang khẳng định mình phẫu thuật nhiều nên biết nó sẽ không sưng đến ngày phim bấm máy. Ảnh internet
Lê Giang khẳng định mình phẫu thuật nhiều nên biết nó sẽ không sưng đến ngày phim bấm máy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn không ngần ngại tiết lộ về phản ứng của bà xã Trấn Thành khi gặp mình. Giọng ca gốc Hàn Quốc đã nói với đnà chị rằng: "Thiệt tình chị hại chồng em rồi. Chị làm không kịp đỡ với chị luôn".

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Lê Giang còn thẳng thắn tiết lộ Trấn Thành là người đam mê ăn uống và nóng tính. “Có những chuyện trong tâm Thành nghĩ rằng em ấy làm vậy giúp mọi người giỏi chung với mình. Tuy nhiên, cũng tùy theo người mà mình nói người ta hiểu. Có người không hiểu Thành sẽ nói cậu ấy hay dạy đời. Tôi rất sợ người ta mất lòng về Thành. Thành đừng lo cho nhiều người quá, mà lo cũng được nhưng quan trọng là người ta có hiểu mình không", Lê Giang chia sẻ thêm.

Trấn Thành khẳng định mình chỉ muốn sống cho đi và giúp đỡ người khác nhưng lại bị chỉ trích là dạy đời.
Trấn Thành khẳng định mình chỉ muốn sống cho đi và giúp đỡ người khác nhưng lại bị chỉ trích là dạy đời.

Trước những chia sẻ thẳng thắn của người chị, Trấn Thành khẳng định anh đang khắc phục. Thực tâm anh chỉ muốn bản thân luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ người khác.

“Khi tôi thấy bạn làm điều đó chưa đúng cách hay chưa ổn, tôi sẽ tìm cách giúp bạn tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. Dĩ nhiên đó là với những người đang cần sự trợ giúp thôi. Có những người không sẵn sàng và cho rằng tôi tài lanh, dạy đời. Tôi đang kiềm chế điều đó. Ngày xưa thì ai tôi cũng giúp, ai tôi cũng chỉ, nhưng về sau mình ý thức rằng không phải ai cũng sẵn sàng để giúp đỡ. Cho nên mình phải xem người ta có thật sự cần sự giúp đỡ của mình hay không, chứ không nó lại là con dao hai lưỡi", Trấn Thành chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news