Tin mới

Chán cuộc sống độc thân, Quốc Trường chính thức tuyển vợ nhưng vội đính chính 1 điều

Thứ năm, 18/05/2023, 19:30 (GMT+7)

Chán cuộc sống độc thân, Quốc Trường chính thức tuyển vợ nhưng vội đính chính vì sợ bị hiểu lầm.

Mới đây, Quốc Trường chia sẻ hình ảnh điển trai cùng dòng trạng thái tuyển vợ đầy hài hước: "5 tuổi và đang tìm vợ, ưu điểm biết nấu gần như mọi món ăn, nhược điểm là đẹp trai". Tuy nhiên nam diễn viên lại chủ động "rào trước" rằng đây chỉ là trò đùa và mong cư dân mạng không "ném đá" anh.

Quốc Trường đăng tin tuyển vợ nhưng vội đính chính chỉ là đùa vì sợ bị hiểu lầm. Ảnh FBNV
Quốc Trường đăng tin tuyển vợ nhưng vội đính chính chỉ là đùa vì sợ bị hiểu lầm. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quốc Trường nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người mong nam diễn viên "Về nhà đi con" sớm tìm được một nửa của đời mình, không chỉ vậy rất nhiều fan nữ thi nhau ứng tuyển: "Em được không anh; Xin một xuất ứng tuyển vị trí vạn người mơ ước này; Chúc anh sớm yên bề gia thất; Một người quá giỏi như Quốc Trường cũng khó tìm vợ phù hợp, hi vọng anh sớm tìm được một nửa của đời mình....".

Chán cuộc sống độc thân, Quốc Trường chính thức tuyển vợ nhưng vội đính chính 1 điều - Ảnh 1
 
Nhiều fan nữ thi nhau ứng tuyển. Ảnh internet
Nhiều fan nữ thi nhau ứng tuyển. Ảnh internet

Quốc Trường không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Nam diễn viên điển trai sinh năm 1988 thành công qua các phim Về Nhà Đi Con, Đôi Mắt Âm Dương, Bẫy Ngọt Ngào... 

Sự nghiệp thăng hoa, Quốc Trường cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu gia tài kếch xù, trong số đó phải kể đến căn biệt thự mới hoàn thiện. Khi khởi công công trình này hồi tháng 4/2021, Quốc Trường cho biết xây nhà để sẵn sàng lập gia đình. Nam diễn viên sống một mình tại biệt thự và thỉnh thoảng đón bố mẹ, người nhà từ Cần Thơ lên chơi.

Chán cuộc sống độc thân, Quốc Trường chính thức tuyển vợ nhưng vội đính chính 1 điều - Ảnh 2
 

Thời gian qua, Quốc Trường bị dính nghi vấn hẹn hò với không ít mỹ nhân Việt. Ban đầu là Hoa hậu Mai Phương Thúy, sau đó là Hot girl Midu. Với cả hai chân dài này, nam diễn viên đều dành cho những lời ngọt ngào và tình cảm nhất định. Tuy nhiên, đó lại không phải tình yêu. Quốc Trường cũng từng thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh. Tuy nhiên anh cho biết cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Quốc Trường sở hữu căn biệt thự xa hoa. Ảnh internet
Quốc Trường sở hữu căn biệt thự xa hoa. Ảnh internet

Sau Midu, Quốc Trường dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh. Quốc Trường và Bảo Anh có mối quan hệ bạn bè thân thiết đã được gần 10 năm. Cả hai quen nhau khi đóng chung phim "Nhà có 5 nàng tiên". Chính nam diễn viên "Về nhà đi con" thừa nhận anh từng thương thầm trộm nhớ Bảo Anh khi bản thân còn chưa nổi tiếng. Dù không phải người yêu nhưng Bảo Anh và Quốc Trường lại thường xuyên có hành động và cử chỉ thân mật trước đám đông khiến dân tình tích cực "đẩy thuyền".

Không chỉ là nam diễn viên tài năng, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng khắp cả nước. Tình tin đồn của Midu sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự và siêu xe. Vừa đẹp trai, tài năng, Quốc Trường trở thành mẫu bạn trai mà không ít cô gái ao ước sở hữu. Đến nay, bạn gái của nam diễn viên là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news