Tin mới

Cô gái đòi kiện Ngân 98 cay đắng nhắc đến tổn thương liên quan đến người thứ 3

Thứ bảy, 17/10/2020, 08:43 (GMT+7)

Động thái mới đây của Yaya Trương Nhi - cô gái từng ghét cay ghét đắng khi bị so sánh với Ngân 98 - thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, chân dài có "mối thâm thù" với Ngân 98 vì liên quan đến Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi đã đăng tải hình ảnh xuất hiện dòng chữ : "Cảm ơn người thứ 3 đã dạy dỗ ta" kèm theo câu chú thích: "Nên cảm ơn hay là dạy nó 1 bài học".

Yaya Trương Nhi đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Những dòng chia sẻ của Yaya Trương Nhi khiến nhiều người chú ý. Một số người cho rằng có thể đây là chia sẻ của nữ diễn viên sau mối tình thất bại với Lương Bằng Quang và không hiểu cô đang muốn ẩn ý nhắc đến "tiểu tam" ở đây là ai. Dù vậy, dưới bài viết, nhiều người còn bày cách xử lý "tiểu tam" mà Yaya Trương Nhi đang nhắc đến.

Chưa kịp hiểu chuyện gì thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yaya Trương Nhi bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cảm ơn người thứ 3 đã cho tôi biết thế nào là 'đắng cay'" thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tiếp tục là dòng trạng thái đầy ẩn ý của Yaya Trương Nhi. Ảnh internet

Lần này, cô nàng đã gắn hashtag bên dưới bài viết, hóa ra nữ diễn viên này đang nói đến một bộ phim mà cô tham gia có tên "Chồng người ta". Đây là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến. Sau khi ra mắt "đứa con tinh thần" của Yaya Trương Nhi đã tạo nên cơn sốt khi nội dung xoay quanh câu chuyện về rama tiểu tam, tình đam mỹ khiến dân tình đang quan tâm hiện nay.

Yaya Trương Nhi xuất hiện trong phim mới mang tên "Chồng người ta".

>>>Xem thêm: Không muốn bị tình cũ Lương Bằng Quang 'qua mặt', Ngân 98 tung ảnh 'dằn mặt' nhưng lại nhận 'rổ gạch đá'

Được biết, Yaya Trương Nhi từng là bạn gái cũ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sau khi chia tay được 6 năm, Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp và thành công khi lấn sân sang nghề diễn viên. Thế nhưng, dù đã đường ai nấy đi nhưng thị phi về mối tình với bạn trai cũ vẫn đeo bám khiến cô lao đao.

Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang thời còn yêu nhau. Ảnh internet

Hồi tháng 4 vừa qua, cô và Ngân 98 -bạn gái mới của Lương Bằng Quang- bất ngờ xảy ra cuộc đấu tố nhau trên mạng xã hội. Ngân 98 bất ngờ có những phát ngôn sốc được cho là 'bóc phốt" con người thật của Yaya Trương Nhi khi còn yêu Lương Bằng Quang.

Ồn ào giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 từng gây xôn xao mạng xã hội

Bức xúc vì bị vu khống, Yaya Trương Nhi còn từng tuyên bố sẽ kiện Ngân 98 vì xúc phạm danh dự của mình thậm chí cô còn gay gắt tuyên bố không muốn liên quan đến Lương Bằng Quang và không muốn bị so sánh với Ngân 98. Cô khẳng định mối tình với Lương Bằng Quang khiến cô ám ảnh và muốn "tẩy trắng" quá khứ không muốn tên tình cũ dính líu đến cuộc đời sau này của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news