Tin mới

Chân dài đất cảng nhập vai Người Tình Duyên Ma phiên bản Việt

Thứ sáu, 19/06/2015, 18:01 (GMT+7)

Chân dài đất cảng Ly Tina đang tham gia bộ phim  "Tình người duyên ma" phiên bản Việt, cùng với nam diễn Lương Thế Thành. Chắc chắn khi bộ phim ra mắt sẽ tạo một cơn sốt không hề kém phiên bản Thái Lan đã từng ra mắt trước đó.

 Chân dài đất cảng Ly Tina đang tham gia bộ phim  "Tình người duyên ma" phiên bản Việt, cùng với nam diễn Lương Thế Thành. Chắc chắn khi bộ phim ra mắt sẽ tạo một cơn sốt không hề kém phiên bản Thái Lan đã từng ra mắt trước đó.

 
Chân dài đất cảng tham gia bộ phim tình người duyên ma phiên bản Việt.

Đối thủ đáng gờm với Pee Mak phiên bản Thái

Tình Người Duyên Ma của Việt Nam có thời gian quay ngắn đến khó tin: Chỉ trong vòng 1 ngày nhưng chất lượng của sản phẩm đủ để khiến các thành viên trong đoàn làm phim tấm tắc và tự tin rằng "đứa con" của mình sẽ làm nên cơm cháo và tạo được hiệu ứng tốt trên các mạng xã hội. Có khả năng chính netizen của xứ Chùa Vàng sẽ ngạc nhiên và share liên tục phiên bản Pee Mak đặc biệt này của nước bạn.

 

Một trong những yếu tố góp phần giúp tác phẩm "ăn theo" này có thể trở thành "đối" của bản gốc chính là nhờ đoàn làm phim đã khéo léo sử dụng cả một "đấu trường nhan sắc" để tối ưu hóa phần nhìn cho từng cảnh quay. Nếu với Pee Mak Thái, điểm nhấn của bộ phim không nằm ở nội dung tác phẩm hay các cảnh hài hước mà chính ở 2 gương mặt đẹp ngất ngây của chàng diễn viên người lai Mario Maurer (vai Mak) và nữ minh tinh 9X Davika Hoorne (vai Nak) đủ để khán giả mản ảnh rộng ngắm thôi cũng đã thấy thỏa mãn thì trong phiên bản Việt,

 

 Cảnh chèo thuyền có 1-0-2

Phân cảnh mở đầu phim được thể hiện theo cách không thể thơ mộng hơn với hình ảnh Pee Mak trở về quê nhà tìm vợ con cùng 3 người bạn bằng những chiếc thuyền lướt trên dòng sông êm ả. Ban đầu, đoàn làm phim định sử dụng một chiếc thuyền độc nhất nhưng vì trọng tải quá nhỏ khiến thuyền bị chìm ngay khi 4 người vừa bước lên nên đành chuyển qua phương án sử dụng 2 chiếc thuyền để chia đều nhóm bạn.

 

Cảnh quay trông có vẻ thực hiện một cách đơn giản nhưng oái oăm thay , trong cả 4 diễn viên chỉ có Lương Thế Thành là có khả năng chèo thuyền (nhờ gốc gác miền Tây sông nước) nên cuối cùng cả đoàn đã phải sử dụng "tối kiến" đánh lừa thị giác khán giả là buộc 2 chiếc thuyền bằng một chiếc dây thừng đủ dài và vững chắc rồi để vai nam chính tự luồn lái đến khi cập bến. Cảnh quay được dự kiến chỉ kéo dài khoảng 5s khi lên phim nhưng trên thực tế đã "ngốn" mất một buổi trời với con số quay lại kỉ lục lên tới 20 lượt.

Căng thẳng vì sợ 

 

 Mặc dù nguyên bản Pee Mak là câu chuyện ma nổi tiếng ở Thái Lan nhưng đoàn thực hiện bộ phim Tình Người Duyên Ma Việt Nam lại toàn những con người "yếu bóng vía". Chọn bối cảnh quay ở cù lao Phước Thiện, ngoại thành TP.HCM rất hoang sơ, xung quanh là ruộng lúa bạt ngàn, cách mấy trăm mét mới có một căn nhà để thể hiện trọn vẹn tinh thần của tác phẩm nhưng không thể phủ nhận cảm giác "rờn rợn" mà nơi đây mang lại, nhất là thời điểm nửa đêm tĩnh mịch. Ngôi nhà mà đoàn làm phim thuê để thực hiện một số cảnh quay còn bị vướng lời đồn về những âm thanh lạ giống như tiếng khóc của một thiếu nữ ai oán cất lên trong những đêm không trăng. Chẳng thế mà cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm cứ bám nhau như sam kể cả khi không phải thực hiện cảnh quay nào.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news