Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy mong kiếp sau được giống như cô gái bình thường

Thứ ba, 15/03/2022, 11:09 (GMT+7)

Những tiết lộ của Hoa hậu Mai Phương Thúy - chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình 7 nụ cười xuân, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến khán giả bất ngờ khi nhận lời tham gia. Vốn là nàng Hậu bận rộn với công việc, đây là những lần hiếm hoi Mai Phương Thúy tham gia gameshow truyền hình.

Trong khi các nghệ sĩ vô cùng nhí nhảnh, vui nhộn thì Mai Phương Thúy lại tỏ ra khá ngại ngùng từ khi xuất hiện. Cô nàng chỉ cười ngượng ngùng cho đến khi được yêu cầu giới thiệu mới chào khán giả.

Mai Phương Thúy xuất hiện trong chương trình '7 nụ cười xuân'.
Mai Phương Thúy xuất hiện trong chương trình "7 nụ cười xuân".

Bị Trường Giang hỏi nói chỉ ngồi một chỗ, không giao tiếp với ai từ khi vào trường quay, Mai Phương Thúy thẳng thắn tiết lộ bản thân bị mắc chứng sợ đám đông nên khi đứng trước đông người hay bị xấu hổ và ngại ngùng. 

Vốn là một Hoa hậu Việt Nam, tiết lộ căn bệnh sợ đám đông của Mai Phương Thúy đã khiến Trường Giang phải bất ngờ. Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ ngày xưa đi thi hoa hậu còn bé quá, không biết gì nên mới đi thi chứ giờ chắc sẽ không dám.

Mai Phương Thúy tiết lộ muốn kiếp sau là cô gái bình thường.
Mai Phương Thúy tiết lộ muốn kiếp sau là cô gái bình thường.

Cũng trong lần xuất hiện này, Trường Giang tiết lộ Mai Phương Thúy hiện đang là hoa hậu sở hữu chiều cao vượt trội nhất trong dàn người đẹp tính đến thời điểm hiện tại nhưng lại khổ sở với chiều cao của mình.

Người đẹp sinh năm 1988 mong muốn kiếp sau được nhỏ lại giống như cô gái bình thường. Hồi lớp 7 cô đã cao đến 1m7 nhưng lại mong được thấp đi nên đã tự đặt cho bản thân biệt danh là "chú lùn". Chính Mai Phương Thúy thừa nhận bản thân cơ sở thích hơi biến thái.

Hoa hậu Mai Phương Thúy mong kiếp sau được giống như cô gái bình thường - Ảnh 1

Có thể nói, chiều cao của Mai Phương Thúy là thứ mà nhiều người mong ước được sở hữu mà không được. Ngoài dàn diễn viên trong 7 nụ cười xuân thì người hay bị chế giễu vì chiều cao nhất có lẽ là Trường Giang. Sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn, ông xã Nhã Phương thường bị đồng nghiệp mang ra trêu đùa, "cà khịa" khiến không ít lần phải 'ngậm bồ hòn làm ngọt'.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô được biết đến là mỹ nhân có chiều cao khủng nhất đồng thời cũng được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.  Dù những năm gần đây, Mai Phương Thúy không còn tham gia nhiều hoạt động của showbiz nhưng cuộc sống hằng ngày được người đẹp cập nhật trên mạng xã hội vẫn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy mong kiếp sau được giống như cô gái bình thường - Ảnh 2

Sau 15 năm, Mai Phương Thúy rất thành công về cả sự nghiệp lẫn nhan sắc lên hương cực phẩm. Không hoạt động nhiều trong nghệ thuật, Mai Phương Thúy được đánh giá là một trong những hoa hậu thông minh hàng đầu bởi khả năng phân tích cùng đầu tư trong các lĩnh vực kinh doanh.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng rất tích cực đi làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó cô cũng nhiệt tình cùng dàn người đẹp tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên. Theo đó, người đẹp cũng là Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news