Tin mới

Nhã Phương 'lộ nguyên hình' con người thật qua lời tố cáo của 'người qua đường'

Thứ sáu, 11/03/2022, 16:10 (GMT+7)

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương hiện diện tại một sự kiện và vô tình để lộ con người thật gây ngỡ ngàng.

Hậu sinh con đầu lòng cho Trường Giang, Nhã Phương liên tiếp có những màn tái xuất gây bất ngờ với thân hình gầy gò đi trông thấy. Dù gương mặt xinh tươi, nụ cười tự nhiên vẫn khiến Nhã Phương nổi bật nhưng không thể phủ nhận thân hình gầy gò như "suy dinh dưỡng" thường thấy của bà xã Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet
Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh: Internet

Mới đây, Nhã Phương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc xinh tươi trong thiết kế áo dài thướt tha. Không còn hình ảnh gầy gò đáng lo ngại, Nhã Phương hiện diện với nụ cười tươi tắn, thân hình đầy đặn cùng đường cong cuốn hút lên nhờ thiết kế tôn dáng của chiếc áo dài.

Nhã Phương 'lộ nguyên hình' con người thật qua lời tố cáo của 'người qua đường' - Ảnh 1
Nhã Phương 'đốn tim' khán giả với nhan sắc rạng ngời. Ảnh: Internet
Nhã Phương "đốn tim" khán giả với nhan sắc rạng ngời. Ảnh: Internet

Không chỉ xinh đẹp, rạng ngời qua loạt hình ảnh bà xã Trường Giang tự đăng trên trang cá nhân mà thay vào đó, loạt hình "người qua đường" chụp vội cũng hé lộ "con người thật" xinh đẹp, duyên dáng của Nhã Phương.

So sánh ảnh tự đăng và ảnh bị chụp của Nhã Phương, không ít người bất ngờ vì nhan sắc của nữ diễn viên không có sự khác biệt nào. Đặc biệt, dù bị chụp trong khoảnh khắc đang mải tạo dáng trước ống kính khác, không chủ động căn chỉnh góc mặt nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời và "lộ nguyên hình" mỹ nhân khiến nhiều người ngợi khen.

Nhã Phương 'lộ nguyên hình' con người thật qua lời tố cáo của 'người qua đường' - Ảnh 2
Nhã Phương 'lộ nguyên hình' con người thật qua lời tố cáo của 'người qua đường' - Ảnh 3
Nhã Phương 'lộ nguyên hình' với sắc vóc mỹ miều, vạn người mê dù đã là mẹ một con. Ảnh: Internet
Nhã Phương 'lộ nguyên hình' với sắc vóc mỹ miều, vạn người mê dù đã là mẹ một con. Ảnh: Internet

Nhã Phương đây là một trong những nữ diễn viên hạng A của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang còn là cặp đôi quyền lực của showbiz và có cuộc hôn nhân viên mãn bao người ngưỡng mộ

Trường Giang và Nhã Phương có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news