Tin mới

'5 lần 7 lượt' bị nghi vấn hẹn hò, Quốc Trường biết tin Minh Hằng sắp lấy chồng: Nói 3 từ lộ rõ tiếng lòng

Thứ ba, 15/03/2022, 10:27 (GMT+7)

Trước thông tin Minh Hằng sắp kết, diễn viên Quốc Trường đã có động thái chúc mừng.

Không chịu kém cạnh Ngô Thanh Vân, tối qua (15/3), trên trang cá nhân, Minh Hằng cũng chính thức công khai nửa kia của mình. Đồng thời, cô còn hé lộ thời điểm tổ chức đám cưới. 

Minh Hằng hào hứng công khai chuyện sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 sắp tới (Ảnh: FBNV)
Minh Hằng hào hứng công khai chuyện sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 sắp tới (Ảnh: FBNV)

"Khi em nói “đồng ý", thì tháng 6 không còn là của riêng em nữa, mà sẽ là của chúng ta", Minh Hằng viết. Trong ảnh, nữ diễn viên Bẫy ngọt ngào được bạn trai cầu hôn trên sông Sài Gòn, với hoa và nên trông rất lung linh và lãng mạn. Phía xa xa là dòng chữ: "Marry me" (Tạm dịch: Cưới anh nhé).

Động thái bất ngờ trên của giọng ca Một vòng trái đất nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như: Diệu Nhi, MC Phan Anh, Trịnh Thăng Bình,... đã gửi những lời chúc và mong đám cưới sớm diễn ra. 

Vốn là người bạn thân thiết và không ít lần bị lộ nghi vấn hẹn hò với Minh Hằng, khi biết tin giọng ca Người vô hình công khai bạn trai với công chúng, diễn viên Quốc Trường có cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, nam diễn viên Về nhà đi con đã viết: “Thật tuyệt vời”. Đi kèm là icon trái tim. 

Quốc Trường chúc mừng Minh Hằng hậu tin đồn hẹn hò (Ảnh: Chụp màn hình)
Quốc Trường chúc mừng Minh Hằng hậu tin đồn hẹn hò (Ảnh: Chụp màn hình)

Như vậy, có thể thấy, sau khi biết tin tình tin đồn Minh Hằng có bạn trai và công khai sắp tổ chức đám cưới, Quốc Trường cảm thấy vui và hào hứng. Anh cũng chúc phúc cho người đồng nghiệp thân thiết. Điều này xoá bỏ hoàn toàn tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua cặp đôi đình đám này. 

Thời gian gần đây, Minh Hằng và Quốc Trường liên tục bị dính tin đồn cặp kè với nhau. Hồi tháng 4/2021, dân tình còn bất ngờ trước khoảnh khắc cặp đôi này vô tư ôm hôn trong bữa tiệc sinh nhật của Quốc Trường. 

Chưa dừng lại, họ còn chăm chỉ thả thính nhau trên MXH khiến fan liên tục đẩy thuyền. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn tiết lộ Minh Hằng chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà anh mong muốn, theo đuổi. 

Anh cho rằng, bản thân không cần 1 người quá đẹp và hiện dịu, “hung dữ” cũng được nhưng quan trọng bản thân phải khiến anh cảm thấy nhất định phải yêu, rồi cưới. “Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng", Quốc Trường bày tỏ. 

Quốc Trường - Minh Hằng không ít lần để lộ hint hẹn hò nhưng nhiều người cho rằng tất cả chỉ để PR cho phim họ đóng chung (Ảnh: Internet)
Quốc Trường - Minh Hằng không ít lần để lộ hint hẹn hò nhưng nhiều người cho rằng tất cả chỉ để PR cho phim họ đóng chung (Ảnh: Internet)

Gần đây, họ cùng tham gia 1 dự án Phim chiếu rạp Bẫy ngọt ngào. Vì vậy, việc họ thường xuyên “thả thính”, dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến dân tình ngoài việc đẩy thuyền thì cũng cho rằng, đây chỉ cách để PR. Và sau tất cả, họ chỉ là đồng nghiệp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news