Tin mới

Mai Phương Thúy hớ hênh khi diện áo trễ vai, vô tình gợi nhớ đến sự cố trong quá khứ

Thứ hai, 21/09/2020, 09:21 (GMT+7)

Nổi tiếng là người có thân hình chuẩn, Mai Phương Thúy thường diện áo trễ vai, khoe trọn vòng 1 nhưng vô tình khiến fan nhớ lại sự cố xấu hổ ngay trên sóng truyền hình.

Mai Phương Thúy nổi tiếng là nàng Hậu xinh đẹp và được giới chuyên môn đánh giá là mỹ nhân sở hữu sắc vóc hoàn mỹ nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội và thân hình gợi cảm, nuột nà của Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Từng có thời gian bị lộ hình ảnh tăng cân, phát tướng nhưng sau đó, nỗ lực Giảm cân đã giúp nàng Hậu Việt Nam 2006 lấy lại được sắc vọng nuột nà, tươi trẻ của mình.

Mai Phương Thúy được đánh giá là nàng Hậu sở hữu sắc vóc chuẩn chỉnh.

Sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, Mai Phương Thúy rất hay diện những trang phục phơi bày được ưu thế của mình như loạt váy trễ vai khoe vòng 1 gợi cảm hay váy body khoe thân hình thon thả, đến những chiếc váy xẻ khoe chân dài nuột nà.

Những trang phục táo bạo mà Mai Phương Thúy sẵn sàng diện tại các sự kiện.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng hình ảnh diện áo trễ vai khoe xương quai xanh quyến rũ cùng vòng 1 gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mai Phương Thúy diện váy trễ vai quyến rũ. Ảnh internet

Tuy nhiên, dưới góc chụp từ trên xuống, nhiều người cảm giác như vòng 1 của nàng Hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón sắp "tràn" ra khỏi áo. Sự cố hớ hênh này vô tình khiến người hâm mộ nhớ đến lần muối mặt trong đời của Mai Phương Thúy khi diện áo khoe vòng 1.

Nàng Hậu khoe vòng 1 gợi cảm của mình. Ảnh internet

Cụ thể, trong quá khứ, xuất hiện trên sóng truyền hình vào đêm chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 ở Đà Nẵng, nàng Hậu được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã gây sốt khi diện đầm khoét ngực sâu, hở tới hơn nửa bầu ngực.

Không ít người đã "thót tim" lo lắng cô nàng có thể sẽ lộ cả vòng 1 vì chiếc đầm táo bạo như thế này. Không chỉ thế, tại các sự kiện, Mai Phương Thúy luôn gây sự chú ý khi diện những chiếc đầm táo bạo, trễ nải, cắt xẻ sâu. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận một điều rằng Mai Phương Thúy vẫn rất quyễn rũ, xinh đẹp và gu về thời trang cũng rất mạnh.

Hình ảnh khiến người hâm mộ 'thót tim" khi diện váy trễ vai của Mai Phương Thúy.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy được nhiều người biết đến bởi dám công khai đi Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không tiết lộ sửa chỗ nào. Sau 12 đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là mỹ nhân thành công và xinh đẹp trong làng giải trí Việt.

Mai Phương Thúy yêu thích những chiếc đầm trễ vai hay cổ chữ V khoét sâu. Ảnh internet

Nàng hậu này cũng tham gia nhiều chương trình từ thiện trong đó hợp tác cùng tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi tham gia sự kiện "Hành trình đến từ trái tim". Nàng hậu tham gia các hoạt động Từ thiện với dàn xế khủng của ông Vũ cùng nhiều Hoa hậu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news