Tin mới

Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách móc Kim Lý giữa lúc đang mang thai

Thứ sáu, 24/07/2020, 10:57 (GMT+7)

Đang mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại than thở, trách móc bạn trai Kim Lý "ép người" quá đáng khiến fan hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách móc bạn trai Kim Lý "ép người" quá đáng khi cuối ngày nào cũng bắt đi xem đánh bóng bàn. Nữ ca sĩ than thở "Mệt ghê". Mặc dù là phan phiền nhưng ai cũng biết, Hà Hồ đang khéo khoe Kim Lý cũng như chỉ là trách yêu bạn trai của mình.

Hồ Ngọc Hà đăng đàn trách yêu bạn trai. Ảnh internet

Kể từ khi công khai hẹn hò, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn sát cánh bên nhau. Nam diễn viên dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho bạn gái cũng như bé Subeo. Khác với những mối tình trước, lần này Hà Hồ thoải mái thể hiện tình cảm với bạn trai trước truyền thông. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình cũng vô cùng gắn kết dù cách xa về địa lý.

>> Xem thêm: Xuất hiện chi tiết lạ từ 'đứa con tinh thần' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Khoảnh khắc Kim Lý xoa bụng bầu Hà Hồ. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà khéo giấu bụng bầu khi đi sự kiện. Ảnh internet

Sau thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho Kim Lý. Nam diễn viên điển trai đã chinh phục và lấy được niềm tin của tình cũ Cường đô la sau bao sóng gió. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng giữa thai kỳ. Dù mang bầu nhưng nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp và giữ được vóc dáng cân đối. Thậm chí, bạn gái Kim Lý còn tham gia một chương trình truyền hình thực tế trong thời gian sắp tới.

>> Xem thêm: Thu giữ nhiều tài liệu, tiền tỷ tại nhà Đường Nhuệ: Thái Bình xử 'không có vùng cấm'

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình sâu đậm với Cường đô la và có một cậu con trai khôi ngô là bé Subeo. Chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiện tại, đại gia phố núi cũng chuẩn bị lên chức bố khi Đàm Thu Trang đang ở những tháng cuối thai kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news