Tin mới

Vừa được khen chưa bao lâu, Minh Hằng lại khiến fan thất vọng với diện mạo mới

Thứ sáu, 12/03/2021, 09:37 (GMT+7)

Nữ ca sĩ từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Minh Hằng lại tiếp tục khiến fan không thể nhận ra với gương mặt khác lạ.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng khiến fan hoang mang khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Theo đó, gương mặt của nữ ca sĩ từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cứng đơ, chiếc mũi siêu vẹo. Đến fan của Minh Hằng cũng phải dụi mắt nhiều lần mới có thể nhận ra thần tượng của mình. 

Nhan sắc không thể nhận ra của Minh Hằng khiến fan thất vọng. Ảnh internet
Nhan sắc không thể nhận ra của Minh Hằng khiến fan thất vọng. Ảnh internet

Bức ảnh của Minh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng với nhan sắc ngày càng cứng đơ như tượng sáp của giọng ca "Một vòng trái đất". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây có thể là do lỗi từ việc photoshop quá đà khiến mọi thứ không được tự nhiên và dìm nhan sắc của Minh Hằng. 

>> Xem thêm: Dính liên hoàn phốt, bạn gái cũ Quang Hải vẫn chễm chệ 'một bước lên hương'

Cách đây vài ngày, nhan sắc xinh đẹp của Minh Hằng còn gây xôn xao trên cả báo Trung. Tờ này dành nhiều lời khen cho Minh Hằng khi gọi cô là "Nữ thần" của Việt Nam. 

Bức ảnh gây xôn xao và được báo Trung khen nức nở. Ảnh FBNV
Bức ảnh gây xôn xao và được báo Trung khen nức nở. Ảnh FBNV

Trước đây, Minh Hằng từng không ít lần dính nghi vấn trùng tu nhan sắc. Ban đầu nữ ca sĩ sở hữu gương mặt bụ bẫm, tròn xoe đáng yêu. Tuy nhiên, càng về sau, gương mặt của Minh Hằng càng dài ra. Thậm chí còn có thời điểm nhọn hoắt như mũi tên.

Khuôn mặt tròn xoe của Minh Hằng thời mới vào nghề. Ảnh internet
Khuôn mặt tròn xoe của Minh Hằng thời mới vào nghề. Ảnh internet

Minh Hằng dấn thân vào làng giải trí Việt với vai trò là một ca sĩ. Cô từng tạo nên những hit đình đám với Ca sĩ Tim. Không hài lòng với những gì đang có, Minh Hằng quyết định thử sức ở một lĩnh vực mới là lấn sân sang làm diễn viên. 

>> Xem thêm: Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, xuất hiện cô gái khiến công sức 2 năm qua của Sơn Tùng tan biến

Thời đến cản không kịp, Minh Hằng chẳng thể ngờ cô lại hợp và có duyên với đóng phim đến vậy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Minh Hằng đem lại sự dễ chịu và thuyết phục cho khán giả với những bộ phim mình tham gia. 

Theo thời gian, khuôn mặt ấy ngày càng dài ra, nhọn hoắt. Ảnh internet
Theo thời gian, khuôn mặt ấy ngày càng dài ra, nhọn hoắt. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn là gương mặt vàng trong làng quảng cáo và sự kiện. Sự nghiệp lên như diều gặp gió đồng nghĩa với việc Minh Hằng sẽ sở hữu khối tài sản lớn từ cát-xê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news