Tin mới

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, xuất hiện cô gái khiến công sức 2 năm qua của Sơn Tùng tan biến

Thứ sáu, 12/03/2021, 08:49 (GMT+7)

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, xuất hiện cô gái trẻ khiến công sức giữ gìn suốt 2 năm qua của Sơn Tùng M-TP tan biến. 

"Núi cao còn có núi cao hơn" với Sơn Tùng 

Dân gian ta có câu "Núi cao còn có núi cao hơn" cho thấy, cuộc đời này chẳng ai có thể đứng mãi ở một vị trí được. Và điều này đã xảy ra với Sơn Tùng M-TP vào đúng thời điểm ồn ào tình tay ba với Thiều Bảo TrâmHải Tú.

Sơn Tùng M-TP nổi lên như một hiện tượng âm nhạc chất và lạ trong thị trường làng nhạc Việt. Chỉ trong một thời gian ngắn dấn thân vào showbiz, tình cũ Thiều Bảo Trâm đã chinh phục hàng triệu fan trên các diễn đàn âm nhạc trực tuyến. Khởi động từ bài hát “Cơn mưa ngang qua” được thực hiện bằng một cái máy tính cũ, Sơn Tùng M-TP được đón nhận khá hào hứng. Sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, ca sĩ Sơn Tùng M-TP liên tục có những ca khúc ăn khách như “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Nơi này có anh”, “Lạc trôi”… Mới đây nhất, ca khúc “Hãy trao cho anh” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã lọt vào top những music video được nhiều người xem nhất trên kênh Youtube trong vòng 24 giờ phát sóng.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng là ca khúc Vpop được stream nhiều nhất Spotify Việt Nam. Ảnh chụp từ màn hình
Hãy trao cho anh của Sơn Tùng là ca khúc Vpop được stream nhiều nhất Spotify Việt Nam. Ảnh chụp từ màn hình

Tài năng của Sơn Tùng M-TP trong thị trường làng nhạc Việt là điều không ai có thể phủ nhận. Cái tài và cái ngông của giọng ca gốc Thái Bình đã làm nên bản sắc của nam ca sĩ không lẫn vào đâu được. 

Chính vì tài năng nên những sản phẩm của Sơn Tùng M-TP luôn chễm chệ ở vị trí top 1 và có những MV đạt lượt view cao nhất lịch sử. 

Trong suốt hơn 2 năm qua, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn tự hào khi ca khúc "Hãy trao cho anh" luôn đứng ngôi vương khi giữ vững danh hiệu ca khúc Vpop được stream nhiều nhất Spotify Việt Nam. Hơn 2 năm, dù làng nhạc có vô vàn các ca khúc ra đời bởi những ca sĩ đình đám, kỳ cựu có, gương mặt mới cũng có nhưng chưa một ai đủ sức để vượt qua vị trí của Sơn Tùng M-TP. 

Thế nhưng rồi "núi cao còn có núi cao hơn", sau hơn 2 năm "làm mưa làm gió" thì cuối cùng Sơn Tùng M-TP cũng chính thức bị truất ngôi khỏi vị trí sở hữu ca khúc Vpop được stream nhiều nhất Spotify Việt Nam. 

Sơn Tùng M-TP chính thức bị Pháo vượt mặt, 'phế ngôi' vương suốt 2 năm qua. Ảnh chụp từ màn hình
Sơn Tùng M-TP chính thức bị Pháo vượt mặt, 'phế ngôi" vương suốt 2 năm qua. Ảnh chụp từ màn hình

"Ngọn núi" vượt qua pháo đài của Sơn Tùng M-TP lại không phải là một ngôi sao kỳ cựu mà lại là một gương mặt mới trong làng nhạc Việt. Đó chính là nữ rapper Pháo. 

Theo đó, ca khúc "2 Phút Hơn (KAIZ Remix)" của Pháo chính thức hạ bệ "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP để trở thành ca khúc Vpop có lượt stream cao nhất từ trước đến nay tại Vpop. Cụ thể, ca khúc 2 Phút Hơn (KAIZ Remix) ra mắt ngày 18/12/2020 đã mang về hơn 12,5 triệu lượt stream Spotify, thiết lập con số kỉ lục của làng nhạc Việt.

Dù mới bước chân vào showbiz nhưng Pháo lại là người đầu tiên làm nên lịch sử làng nhạc. Ảnh internet
Dù mới bước chân vào showbiz nhưng Pháo lại là người đầu tiên làm nên lịch sử làng nhạc. Ảnh internet

Hiện tại, Hãy Trao Cho Anh cũng đã mang về hơn 12,4 triệu lượt stream trên Spotify. Loạt bản hit Nơi Này Có Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Chúng Ta Của Hiện Tại cũng mang về thành tích 7-8 triệu lượt stream, một con số vô cùng đáng nể.

Pháo được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc "King Of Rap". Pháo hiện đang là sinh viên năm nhất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô nàng nổi tiếng với những bài rap triệu view như: Ganh, 2 phút hơn, Lạy ông lạy bà…

Sơn Tùng M-TP sẽ im lặng cho đến khi nào?

Việc "con cưng" bị nữ rapper xinh đẹp vượt mặt có lẽ chính là cú hích không nhỏ tới Sơn Tùng M-TP. Nhiều người cho rằng, sự tác động này phần nào sẽ "triệu hồn" Sơn Tùng M-TP tái xuất và phục thù. Với một người "ngông" như bạn trai cũ Thiều Bảo Trâm thì có lẽ sẽ không chịu ngồi im để bị qua mặt. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn bặt vô âm tín không hề có một động thái gì. Thời điểm bị chỉ trích vì bỏ Thiều Bảo Trâm và bị nghi nảy sinh tình cảm với Hải Tú, giọng ca "Hãy trao cho anh" vẫn tự tin xuất hiện, vẫn bình thản nhắn nhủ "thương em".

Sơn Tùng M-TP sẽ chọn cách im lặng bao lâu để có màn tái xuất ấn tượng. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP sẽ chọn cách im lặng bao lâu để có màn tái xuất ấn tượng. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Sơn Tùng M-TP lại bị dính phốt đạo nhạc. Liên tục dính ồn ào, giọng ca gốc Thái Bình chọn cách im lặng và "ở ẩn". Đã hơn nửa tháng trôi qua, Sơn Tùng M-TP "mất tích" không dấu vết.

Sự "mất tích" và im lặng của Sơn Tùng M-TP khiến công chúng đặt ra nhiều giả thuyết. Có người cho rằng, nam ca sĩ đang âm thầm thực hiện MV mới cho ra mắt đúng thời điểm ồn ào tạm lắng xuống. Cũng có cư dân mạng nhận định, tình cũ Thiều Bảo Trâm chơi chiêu lỳ với truyền thông, chọn im lặng để tẩy trắng ồn ào. 

Liệu Chủ tịch Sơn Tùng M-TP có thể im lặng được bao lâu, một tháng, hai tháng hay nhiều hơn nữa? Nhiều fan của Sơn Tùng tỏ ra sốt sắng, đứng ngồi không yên ngóng tin của thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news