Tin mới

Diện váy xuyên thấu, Hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố xấu hổ

Thứ hai, 20/12/2021, 11:27 (GMT+7)

Diện chiếc váy xuyên thấu, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón xấu hổ vì gặp sự cố nhạy cảm.

Mới đây, tham gia một sự kiện, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Diện bộ váy body ôm sát, xuyên thấu, nàng hậu xinh đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man và vóc dáng cực phẩm.

H'Hen Niê khoe vóc dáng cực phẩm với đầm xuyên thấu. Ảnh internet
H'Hen Niê khoe vóc dáng cực phẩm với đầm xuyên thấu. Ảnh internet
Tuy nhiên, chiếc váy lại khiến nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gặp sự cố. Ảnh internet
Tuy nhiên, chiếc váy lại khiến nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gặp sự cố. Ảnh internet

Tuy nhiên, một sự cố nho nhỏ không may đã xảy ra với nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Chiếc váy xuyên thấu khi qua ánh đèn lung linh đã vô tình "phản chủ" khiến nàng hậu lộ nội y bên trong. Sự cố này phần nào đã khiến nàng hậu sinh năm 1992 kém duyên trong sự kiện. Trước đây, chân dài đến từ Ê Đê cũng từng gặp phải sự cố tương tự khi diện váy xuyên thấu.

Một sự cố tương tự trước đây nàng hậu xinh đẹp gặp phải. Ảnh internet
Một sự cố tương tự trước đây nàng hậu xinh đẹp gặp phải. Ảnh internet

H'Hen Niê là một hiện tượng lạ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Sở hữu vẻ đẹp "lạ", khoẻ khoắn, chân dài sinh năm 1992 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ban tổ chức và giám khảo. Không ngoài dự đoán, H'Hen Niê đăng quang trong sự ủng hộ của khán giả. 

Hoa hậu H'Hen Niê giản dị đi từ thiện. Ảnh internet
Hoa hậu H'Hen Niê giản dị đi Từ thiện. Ảnh internet

Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hoa hậu H'Hen Niê là Hoa hậu giản dị nhất trong người đẹp. Cô rất tích cực làm thiện nguyện khiến nhiều người yêu mến. Hình ảnh một Hoa hậu chạy xe máy làm shipper, bốc vác các bao tải nặng đựng gạo, đồ dùng thiết yếu... chẳng kém đấng mày râu khiến người hâm mộ không khỏi xúc động, cảm phục. 

Vừa qua, H'Hen Niê là một trong số các ứng viên đạt danh hiệu ‘Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM’ do cô có lối sống đẹp, nhiều năm qua đều hoàn thành tốt vai trò là đại sứ tuyên truyền, giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho các thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, trong thời gian TP HCM diễn ra dịch, người đẹp gốc Ê-đê cũng tích cực hoạt động từ thiện hỗ trợ người dân gặp khó khăn. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news