Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê nhận tin vui sau khi gây hoang mang về loạt ảnh đen ngòm

Thứ ba, 14/12/2021, 10:18 (GMT+7)

Sau khi gây hoang mang về động thái khó hiểu trên mạng xã hội, Hoa hậu H'Hen Niê lại khiến nhiều người bất ngờ vì một thành tích đáng tự hào.

Mới đây, thông tin hoa hậu H'Hen Niê (top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2018) là một trong số các ứng viên cuối cùng của danh hiệu ‘Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM’ năm 2021 do Thành đoàn TP.HCM tổ chức.

Theo thông tin được đăng tải, H'Hen Niê là một trong số các ứng viên đạt danh hiệu ‘Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM’ do cô có lối sống đẹp, nhiều năm qua đều hoàn thành tốt vai trò là đại sứ tuyên truyền, giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống cho các thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, trong thời gian TP HCM diễn ra dịch, người đẹp gốc Ê-đê cũng tích cực hoạt động Từ thiện hỗ trợ người dân gặp khó khăn. 

Ảnh TTO
Ảnh TTO

Đây có lẽ là tin vui không chỉ với H'Hen Niê mà còn khiến người hâm mộ của cô cũng tự hào. Tin vui này làm xua đi những nỗi lo lắng cho người đẹp sau thời gian gây hoang mang trên mạng xã hội bởi những bức ảnh đen ngòm. 

Cách đây không lâu, người đẹp gốc Ê-đê bất ngờ đổi cả ảnh đại diện và ảnh bìa về trạng thái đen ngòm giống như việc gia đình có tang sự. Không một dòng chú thích, không một chia sẻ khiến fan của nàng hậu quốc dân vô cùng lo lắng. Nhiều người đã bình luận chia buồn với cô mà chưa hề biết nguyên nhân.

Hoa hậu H'Hen Niê nhận tin vui sau khi gây hoang mang về loạt ảnh đen ngòm - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau đó , một người thân của H'Hen Niê cho biết Facebook của nàng hậu bị lỗi khiến cho ảnh bìa và ảnh đại diện đều bị đổi. Do đang bận công việc nên nàng hậu chưa thể kịp thời khắc phục được, gây hoang mang trong dư luận.

Được biết,Hoa hậu H'Hen Niê là Hoa hậu giản dị nhất trong người đẹp. Cô rất tích cực làm thiện nguyện khiến nhiều người yêu mến. Hình ảnh một Hoa hậu chạy xe máy làm shipper, bốc vác các bao tải nặng đựng gạo, đồ dùng thiết yếu... chẳng kém đấng mày râu khiến người hâm mộ không khỏi xúc động, cảm phục. 

H'Hen Niê được gọi là 'hoa hậu lực điền', khi có thể tự mình vận chuyển khối lượng thực phẩm lớn.
H'Hen Niê được gọi là "hoa hậu lực điền", khi có thể tự mình vận chuyển khối lượng thực phẩm lớn.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn gọi H'Hen Niê với danh xưng là "Hoa hậu lực điền". Trên các trang mạng xã hội, những khoảnh khắc bình dị được H'Hen Niê chia sẻ và nhận được nhiều lời động viên, khích lệ của công chúng bởi tấm lòng nhân ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news