Tin mới

H'Hen Niê bị dân tình phát hiện 'có tất cả nhưng chỉ thiếu bằng lái', ngày đi thi giấy phép lái xe lại nhận trái đắng

Thứ tư, 27/01/2021, 14:57 (GMT+7)

Đi thi lấy giấy phép lái xe, một dân mạng đã bắt gặp Hoa hậu H'Hen Niê cũng cùng tham gia kì thi này. Anh chàng đã có một trải nghiệm đáng nhớ với Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

Mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ câu chuyện về một thanh niên đi thi giấy phép lái xe, nào ngờ bắt gặp hoa hậu H'Hen Niê cũng đang đăng ký tham dự kì thi này.

Được các khán giả nhận ra, H'Hen Niê vẫn giữ nguyên sự thân thiện, giản dị như ngày nào. Người đẹp sinh năm 1992 ăn mặc thoải mái, không cầu kỳ và trang điểm tự nhiên. 

H'Hen Niê bị dân tình phát hiện 'có tất cả nhưng chỉ thiếu bằng lái', ngày đi thi giấy phép lái xe lại nhận trái đắng - Ảnh 1

Khi được 1 người hâm mộ bắt gặp và xin chụp ảnh, H'Hen Niê không ngại tạo dáng 'xì-tin'. Người này khi chia sẻ lại bức ảnh với nàng hậu cũng chia sẻ, H'Hen Niê bị rớt từ vòng thi lý thuyết, khiến cư dân mạng tuyên bố cô "có tất cả nhưng chỉ thiếu bằng lái".

H'Hen Niê tạo dáng chụp ảnh cùng fan hâm mộ trước kì thi lấy giấy phép lái xe
H'Hen Niê tạo dáng chụp ảnh cùng fan hâm mộ trước kì thi lấy giấy phép lái xe

Ngay sau đó, cô nàng cũng đã xác nhận mình thi trượt bằng lái xe trên trang cá nhân. H'Hen Niê quyết định thi giấy phép lái xe A2 vì đam mê chạy xe phân khối lớn. Trước đó, cô vừa thi đậu bằng B2 (xe ôtô dưới 9 chỗ, xe tải dưới 3,5 tấn), do vậy có phần tự tin nội dung lý thuyết.

Nàng hậu có đam mê với dòng xe phân khối lớn
Nàng hậu có đam mê với dòng xe phân khối lớn

Tuy nhiên, ở buổi thi hôm 26/1, hoa hậu trượt ngay lý thuyết và buộc đăng ký thi lại lần khác. Chưa kể, khi thử bài thi thực hành, người đẹp cũng gặp nhiều khó khăn. H'Hen Niê đùa: "Từ nay đã có câu an ủi bạn bè rồi nhé: 'Mày đừng buồn, hoa hậu còn rớt mà'".

H'Hen Niê bị dân tình phát hiện 'có tất cả nhưng chỉ thiếu bằng lái', ngày đi thi giấy phép lái xe lại nhận trái đắng - Ảnh 2
H'Hen Niê bị dân tình phát hiện 'có tất cả nhưng chỉ thiếu bằng lái', ngày đi thi giấy phép lái xe lại nhận trái đắng - Ảnh 3

Ngay sau khi những hình ảnh H'Hen Niê thi trượt bằng lái được chia sẻ, dân mạng liên tục vào chia sẻ mình cũng đồng cảnh ngộ giống nàng hậu. Dẫu sao người đẹp sinh năm 1992 cũng không cần phải quá lo lắng bởi trên thế giới vẫn còn một anh chàng lập kỷ lục thi bằng lái xe 157 lần mới đỗ cơ mà!

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào năm 2018, H'Hen Niê tiếp tục ghi dấu ấn với Miss Universe và lọt top 5 chung cuộc.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H'Hen Niê vẫn tiếp tục gắn bó với những hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng với những hành động lan tỏa năng lượng tích cực.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news