Tin mới

Hậu nghi vấn được cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc 'hạ màn' tuyên bố: 'Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu'

Thứ năm, 25/03/2021, 11:30 (GMT+7)

Hậu nghi vấn được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố: "Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu".

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong bộ váy cô dâu màu trắng. Đặc biệt, nữ diễn viên "1990" còn hạnh phúc tuyên bố: "Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu".

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan giật mình. Bởi lẽ từ trước đến nay, chưa khi nào nữ diễn viên thừa nhận mình đang hẹn hò thì khó có chuyện cô nàng lấy chồng. Nhiều người cho rằng, bức ảnh chỉ là hậu trường buổi chụp hình quảng cáo hoặc bộ phim nào đấy mà Ninh Dương Lan Ngọc tham gia. 

Hậu nghi vấn được cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc 'hạ màn' tuyên bố: 'Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu'. Ảnh FBNV
Hậu nghi vấn được cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc 'hạ màn' tuyên bố: 'Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu'. Ảnh FBNV

Cách đây vài ngày, xuất hiện trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đeo chiếc nhẫn kim cương khá to ở ngón áp út. Ngay lập tức "ngọc nữ màn ảnh Việt" dính nghi vấn được bạn trai bí mật cầu hôn. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ngón áp út. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ngón áp út. Ảnh internet

Đầu tháng 3 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tiếp gặp vận đen thị phi. Sau ồn ào tỏ thái độ với Thủy Tiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục trở thành nạn nhân của trò ghép ảnh trên web đen.

Theo đó, một trang web đen có tung ra đoạn clip giường chiếu và còn không ngại gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính. Xét về khuôn mặt, nữ chính cũng khá giống với Lan Ngọc. Điều này làm công chúng xôn xao không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đâu là thật đâu là giả. 

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nạn nhân trong một clip trên web đen. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nạn nhân trong một clip trên web đen. Ảnh internet

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định mình không phải là nữ chính trong clip. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm được thủ phạm của những hành động này nhưng ngay lập tức 'công cụ' để giúp những đối tượng xấu thực hiện các hành vi nói trên đã được các đơn vị quản lý chỉ đích danh bằng cái tên Deepfake. 

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng 'nối lại tình xưa' với Mỹ Tâm sau thời gian 'bơ nhau' trên MXH

Hậu nghi vấn được cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc 'hạ màn' tuyên bố: 'Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu' - Ảnh 1

Sau những ồn ào thị phi, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên khẳng định, không thể vì những tin đồn thất thiệt làm gục ngã. Với bản lĩnh nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đối mặt với những sóng gió thị phi. Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ thành công với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Cánh đồng bất tận". Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news