Tin mới

Ốc Thanh Vân khóc nghẹn khi nhắc đến quá khứ từng ăn cơm 'chan nước mắt' trong ngày Tết

Thứ bảy, 18/01/2020, 15:09 (GMT+7)

Nhắc đến Tết, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ từng phải ăn cơm chan nước mắt trong ngày Tết .

Trong chương trình mới nhất của Ký Ức Vui Vẻ, dàn khách mời sẽ ôn lại những kỷ niệm của Tết cổ truyền. Nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ đến những kỉ niệm trong quá khứ. Theo đó, Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào khi nhắc đến kỷ niệm của mình.

Theo lời chia sẻ của Ốc Thanh Vân, cô được nhìn thấy mâm cỗ đủ đầy và những thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Tưởng chừng nó sẽ mãi như vậy nhưng đến khi mất đi rồi mới thấy tiếc. Do đó, Ốc Thanh Vân cảm thán việc được ăn cơm Tết cùng gia đình mình thực sự là một điều may mắn.

Ốc Thanh Vân chia sẻ kỉ niệm trong chương trình Ký ức Vui vẻ.

Nhắc đến Tết, Ốc Thanh Vân kể lại kỉ niệm  cái Tết đầu tiên khi thiếu vắng bố của mình. Dù vẫn là mâm cao cỗ đầy nhưng những ngày Tết cô phải "ăn cơm chan nước mắt".

Có thể nói, trong chương trình lần này, mỗi nghệ sĩ đều có một kỉ niệm riêng khiến khán giả xúc động.

Ốc Thanh Vân được biết đến là một nữ diễn viên, MC duyên dáng trong làng giải trí Việt. Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài và chăm chỉ của showbiz Việt, nhưng hơn hết, Ốc Thanh Vân được ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.

Chính sự duyên dáng của mình nên khi còn đi học, Ốc Thanh Vân được nhiều người mến mộ trong đó có Trường Giang. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương chỉ dám yêu thầm mà không nói ra. Đến tận sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Mười Khó mới dám tiết lộ điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news