Tin mới

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến được khen ngợi bởi lời nói tinh tế về ồn ào của Hương Giang

Thứ hai, 09/11/2020, 14:07 (GMT+7)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có câu trả lời đầy tinh tế và khéo léo khi được hỏi về ồn ào của đàn em Hương Giang những ngày vừa qua.

Những ngày vừa qua, ồn ào của Hương Giang và antifan trở thành đề tài nóng khắp mạng xã hội. Dù phía Hương Giang đã đưa ra lời xin lỗi, xóa những bài đăng tiêu cực thậm chí đưa ra thông báo sẽ tạm dừng xuất hiện trên truyền hình nhưng làn sóng phẫn nộ vẫn tiếp diễn.

Trong showbiz Việt, rất ít nghệ sĩ Việt lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về sự việc của Hương Giang hay thậm chí nhắc đến cô trong thời điểm này. Nếu như người em thân thiết Hòa minzy nhắc đến sự việc của nàng hậu thông qua câu hỏi của một tài khoản mạng xã hội, Ngọc Trinh - đồng nghiệp trong làng giải trí cũng như trong hoạt động kinh doanh công khai bảo vệ Hương Giang thì có một nữ người mẫu đã đưa ra ý kiến khéo léo về ồn ào vừa qua.

Rất ít nghệ sĩ nhắc đến Hương Giang ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về cách xử lý của Hương Giang và Thủy Tiên với antifan thời gian vừa qua. Theo đó, chân dài cho biết không muốn đặt nhận định của bản thân lên bất kỳ một ai vì thế sẽ không trả lời câu hỏi về vấn đề này.

"Về câu hỏi này, Võ Hoàng Yến xin được phép không trả lời. Tôi không muốn đưa nhận định bản thân của mình đặt lên một cá nhân ai hết. Tuy nhiên, mọi người ai cũng biết bản thân tôi cũng có nhiều vấn đề. Ngày xưa cách giải quyết của mình khá bồng bột nhưng bây giờ sẽ khác, tôi sẽ bình tĩnh bàn bạc cách giải quyết với ekip của mình", Võ Hoàng Yến cho hay.

Võ Hoàng Yến và Hương Giang thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc. Ảnh: Internet

Chia sẻ trung lập của Võ Hoàng Yến được nhiều người nhận định là tinh tế và khéo léo khi cô vừa có thể làm yên lòng làn sóng dư luận đang phẫn nộ về sự việc của Hương Giang, vừa có thể khiến công chúng thông cảm về những gì đã xảy ra với bản thân năm xưa.

Ảnh: Internet

Trước khi có màn trở lại showbiz Việt, Võ Hoàng Yến từng là chân dài vướng vào nhiều ồn ào. Giữa lúc sự nghiệp đang lên cao khi trở thành gương mặt vàng trên sàn runway thì chân dài vướng nghi vấn làm người thứ ba, gặp tai nạn cầm lái xe đâm thẳng vào gốc cây, khiến cô bất tỉnh. Sau đó, siêu mẫu lại gây xôn xao với hình ảnh sử dụng chất kích thích được lan truyền rộng khắp mạng xã hội.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến không những là siêu mẫu đắt giá của làng mốt Việt mà cô còn là gương mặt được yêu thích trên truyền hình với cách ăn nói hài hước, lém lỉnh những cũng đầy thẳng thắn và sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news