Tin mới

Chân dài Trường Giang từng yêu mê mẩn, rao bán tài sản bạc tỷ

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:40 (GMT+7)

Chân dài từng khiến Trường Giang yêu mê mẩn suốt thời tuổi trẻ bất ngờ rao bán tài sản bạc tỷ giữa lúc khó khăn vì dịch.

Cách đây không lâu, chân dài từng khiến Trường Giang yêu say đắm - Ốc Thanh Vân bất ngờ rao bán tài sản bạc tỷ - căn hộ tại trung tâm thành phố. Căn hộ được người cũ của Trường Giang rao bán với giá gần 4 tỷ đồng. Bán nhà trong lúc gặp khó khăn vì dịch là quyết định khiến nhiều người bất ngờ của vợ chồng nữ MC đình đám này.

Chân dài Trường Giang từng yêu say đắm bất ngờ rao bán căn hộ cao cấp. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, vợ chồng Ốc Thanh Vân đang sống trong một căn biệt thự triệu đô. Cả hai sau nhiều năm đi làm đã sở hữu khối tài sàn đáng mơ ước. Bên cạnh bất động sản, nữ MC còn sở hữu không ít xế hộp đắt tiền.

Hiện tại, vợ chồng Ốc Thanh Vân đang sống trong căn biệt thự triệu đô. Ảnh internet

Ngoài vai trò MC, bà mẹ 3 con còn là nữ diễn viên đình đám và kiêm thêm công việc kinh doanh mỹ phẩm. Trước đây, nữ MC từng là người mà Trường Giang yêu say đắm suốt nhiều năm sinh viên. Tuy nhiên, nam danh hài đã không dám nói ra và đến tận sau này khi cả hai đã có gia đình riêng, Mười Khó mới thừa nhận. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường.

Gia đình hạnh phúc của nữ MC duyên dáng. Ảnh internet

Hiện, Trường Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái nhỏ. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân để có được hôn nhân viên mãn cũng đã phải rơi không ít nước mắt. Nữ diễn viên cho biết, trong quá khứ, từng phát hiện chồng say nắng người thứ 3. Ngay sau đó, bà mẹ 3 con đã dùng chiến thuật "lạt mềm buộc chặt" và giữ được một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news