Tin mới

Chân dài từng tố Trường Giang tán tỉnh vô tư ôm ấp phi công trẻ, bàn tay 'hư hỏng' mới gây đỏ mặt

Thứ sáu, 04/12/2020, 16:53 (GMT+7)

Chân dài từng tố Trường Giang đào hoa, tán tỉnh mình vô tư ôm hôn bạn trai kém tuổi, bàn tay 'hư hỏng' của đằng trai mới gây đỏ mặt.

Mới đây, chân dài từng tố Trường Giang tán tỉnh - Khánh My đã tranh thủ dành thời gian hẹn hò với bạn trai kém tuổi. Cả hai đã có một không gian lãng mạn bên nhau.

Đặc biệt, Khánh My khiến hội chị em phải ngưỡng mộ khi diện bikini khoe sắc vóc nuột nà chẳng kém Ngọc Trinh. Điều đáng chú ý hơn cả là cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Bàn tay đặt vào vị trí nhạy cảm của bạn trai Khánh My khiến cư dân mạng đứng hình. Ảnh internet

Thậm chí, bạn trai của "tình cũ" Trường Giang còn bế bổng bạn gái lên một cách đầy thân mật, gần gũi. Ngay sau đó, cư dân mạng đã phải "ngượng chín mặt" vì "bàn tay hư hỏng" của bạn trai Khánh My đặt vào đúng vị trí nhạy cảm của cô nàng.

Cả hai đã có khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Ảnh internet

Kể từ khi công khai hẹn hò phi công trẻ, chân dài từng được Trường Giang tán tỉnh không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, táo bạo bên người tình. Cả hai từng rộ lên tin đồn sắp kết hôn, tuy nhiên người trong cuộc chưa lên tiếng về điều này.

Khánh My và bạn trai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm. Ảnh internet

Trước đây, Khánh My từng khiến showbiz Việt xôn xao khi ra mặt chỉ trích Trường Giang là người đào hoa, chủ động tán tỉnh mình. Nhiều người cho rằng, chân dài nóng bỏng đang mượn danh ông xã Nhã Phương để nổi tiếng. Tuy nhiên, sau đó, cô đã lên sóng truyền hình khẳng định những gì mình nói là hoàn toàn có thật.

Khánh My từng tố Trường Giang đào hoa, tán tỉnh mình. Ảnh internet

Sau ồn ào đó, Trường Giang và Khánh My không còn nhắc về nhau cũng như không hợp tác chung với nhau trong bất kỳ chương trình nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news