Tin mới

Vừa chia tay bạn trai, H'Hen Niê lại bị chê bai, chỉ ra yếu điểm khiến không lọt vào mắt xanh đại gia

Thứ ba, 17/11/2020, 08:02 (GMT+7)

H'Hen Niê - bông hậu từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ bị cư dân mạng chỉ ra điểm cốt lõi dẫn đến không thể lọt vào mắt xanh của các đại gia.

Sau khi chia tay bạn trai, H'Hen Niê lại tiếp tục nhận lại một số lời chê bai từ phía cư dân mạng. Không chỉ vậy, còn có người chỉ ra điểm cốt yếu khiến H'Hen Niê không thể giống các chân dài khác là có đại gia theo đuổi.

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị cư dân mạng chỉ ra yếu điểm khiến không thể lọt vào mắt xanh của các đại gia. Ảnh internet

Theo người này, điểm yếu lớn nhất của nàng hậu người Ê Đê chính là quá nam tính, thiếu sự gợi cảm, nóng bỏng. Chính vì điều này mà nàng hậu không lọt vào mắt xanh của các đại gia như các hoa hậu khác.

Bên cạnh đó, người này cũng khuyên nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ nên thay đổi trong phong cách, cần quyến rũ hơn thì mới có các "ông lớn" để ý.

H'Hen Niê gắn liền với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Ảnh internet

Trước ý kiến này, H'Hen Niê cho rằng bản thân cô không quan tâm đến chuyện chân dài phải có đại gia, phải yêu người có tiền. Nàng hậu cho biết, tình yêu phải đến từ cảm xúc chân thật, phải yêu từ những điều tự nhiên nhất có được. Chính vì vậy, chân dài người Ê Đê khẳng định sẽ không vì chuyện cua người có tiền mà thay đổi phong cách vốn quen thuộc của mình.

>> Xem thêm: Thử quay lại với tình yêu, Phi Nhung đòi xuống sông nếu tiếp tục thất bại

Hoa hậu người Ê Đê chia tay bạn trai sau thời gian hẹn hò. Ảnh internet

Quan điểm của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nhận được sự đồng tình của công chúng. Xưa nay, nhiều người vốn quen thuộc với chuyện đại gia chân dài, tuy nhiên, H'Hen Niê đã là người phá bỏ cái được cho là cố hữu đó.

Cô cũng là chân dài gắn liền với nhiều sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Thực tế cho thấy, sau khi đăng quang, trở thành ngôi sao đình đám, H'Hen Niê đã không chọn đại gia mà yêu chàng trai khá bình thường và giản dị. Là người không thích giấu giếm, ngay từ đầu, nàng hậu người Ê Đê đã công khai chuyện hẹn hò. Và đến khi chia tay cũng công khai trước truyền thông để tránh những tin đồn thất thiệt.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh tìm đến thú vui xa xỉ để 'đốt tiền' sau khi bị khui lại loạt ảnh nhạy cảm năm xưa

H'Hen Niê cũng là Hoa hậu người dân tộc đầu tiên, sở hữu nhan sắc đặc biệt, càng nhìn càng cuốn hút. Chân dài sinh năm 1992 còn được yêu mến bởi có cuộc sống giản dị, chân phương và chân thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news