Tin mới

Việt Anh lạnh nhạt, ngó lơ khiến người tình tin đồn Quỳnh Nga khó xử giữa chốn đông người

Thứ năm, 26/11/2020, 08:57 (GMT+7)

Không còn vồ vập, tình cảm như trước đây, Việt Anh bất ngờ lạnh nhạt, hờ hững khi xuất hiện cùng người tình tin đồn Quỳnh Nga.

Mới đây, Việt Anh xuất hiện tại một sự kiện cùng tình tin đồn Quỳnh Nga. Một điều khiến công chúng bất ngờ chính là thái độ của cả hai dành cho nhau tại nơi đây.

Việt Anh và bạn gái tin đồn chủ động đứng cách xa nhau. Ảnh internet

Nếu như trước đây, mỗi lần xuất hiện chung với nhau, cả hai luôn có những hành động thân mật, đụng chạm tình cảm thì lần này lại khác một trời một vực.

Nam diễn viên cũng không chụp cùng người tình tin đồn. Ảnh internet

Theo đó, thay vì sánh đôi cạnh nhau thì Việt Anh lại chủ động tách xa bạn gái tin đồn. Khi chụp ảnh cả hai cũng không đứng cạnh nhau. Sự lạnh nhạt của nam diễn viên "Người phán xử" và bạn gái tin đồn khiến nhiều hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Trước đó, cặp đôi khá thân mật với nhau. Ảnh internet

Việt Anh và Quỳnh Nga dính tin đồn hẹn hò từ lâu tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa lên tiếng thừa nhận. Trong khi Quỳnh Nga cũng bộc lộ ra mặt khi nam diễn viên Việt Anh bình luận 'thả thính' qua lại với một cô gái khác trên MXH.

>> Xem thêm: Hòa Minzy khiến dân tình tá hỏa vì ảnh quá khứ: Nhan sắc một trời một vực hiện tại

Dù cả hai chưa xác nhận về mối quan hệ hiện tại nhưng những hình ảnh đầy tình tứ của cả hai khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Việt Anh được biết đến là nam diễn viên nổi đình nổi đám của màn ảnh nhỏ Việt. Nam diễn viên phủ sóng khắp các phim giờ vàng. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, nam tính, lối diễn xuất đa nhân cách, Việt Anh trở thành cái tên được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn nặng ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news