Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với chồng cũ, thời gian tổ chức đám cưới đã định?

Thứ sáu, 24/12/2021, 15:04 (GMT+7)

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với Phùng Thiệu Phong thậm chí còn tiết lộ luôn thời gian tổ chức đám cưới khiến người hâm mộ xôn xao.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã công khai ly hôn đến nay được gần 8 tháng nhưng mọi động thái liên quan đến cuộc hôn nhân của họ vẫn liên tục nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Điều đáng nói là sau khi cả hai ly hôn, người hâm mộ thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh thì vẫn ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp thăng tiến trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại lụi tàn dần. Thậm chí, cánh săn ảnh còn chụp được hình ảnh nam diễn viên khóc khi ngồi trong xe ô tô. Sự trái ngược của cả hai sau khi ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thời còn mặn nồng.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thời còn mặn nồng.

Nhiều tin đồn còn xuất hiện cho rằng Phùng Thiệu Phong muốn tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh nhưng nàng Dĩnh Bảo không đồng ý. Điều này khiến chàng công tử hào môn bị suy sụp.

Giữa lúc thông tin trái chiều đang xuất hiện nhiều thì người hâm mộ xứ Trung lại được phen xôn xao khi một đoạn clip cực hot đăng tải trên trang QQ mới đây khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã "gương vỡ lại lành" với Phùng Thiệu Phong sau 8 tháng ly hôn. Cặp đôi một lần nữa cho nhau cơ hội để xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh tái hôn đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung. Ảnh QQ
Thông tin Triệu Lệ Dĩnh tái hôn đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung. Ảnh QQ

Điều đáng nói là trong đoạn clip này còn chia sẻ luôn thời gian tổ chức đám cưới của cặp đôi này vào 1/1 năm sau. Nguồn tin này tiết lộ thêm việc hai vợ chồng muốn tổ chức đám cưới vào ngày này để bắt đầu một khởi đầu hoàn toàn mới.

Trang QQ giải thích nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn là do con trai còn quá nhỏ, cô muốn con mình có thể lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, nhận được tình yêu của cả bố và mẹ.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin một chiều và chưa có xác nhận của người trong cuộc. Triệu Lệ Dĩnh vốn là người ít khi lên tiếng xác nhận những tin đồn như thế này. Do đó, người hâm mộ cũng chỉ bán tín bán nghi về độ xác thực của những thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news