Tin mới

Chân dung hai 'chân sút' khiến U22 Việt Nam thủng lưới ngay đầu trận đấu

Thứ năm, 05/12/2019, 15:49 (GMT+7)

Thần đồng Supachai cùng tiền đạo Thái Lan, Suphanat Mueanta chính là hai chân sút góp công giúp Thái Lan có được 2 bàn thắng trước Việt Nam.

Trận quyết đấu diễn ra trên chảo lửa Binan giữa tuyển U22 Việt Nam và tuyển U22 Thái Lan tranh tấm vé đi vào bán kết Sea Games 30 đã diễn ra gay cấn.

Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, do sai lầm của thủ môn Văn Toản, dù thực hiện pha bóng nhưng sai lầm khiến bóng đập vào người Supachai Jaided, nảy ngược vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Sai lầm đau đớn này của thủ thành Văn Toản đã giúp tiền đạo U22 Thái Lan Supachai Jaided có bàn mở tỷ số trước Việt Nam trong trận đấu ở bảng B SEA Games 2019.

Chỉ sau đó 6 phút, tức ở phút thứ 11 của trận đấu, tiền đạo trẻ tuổi Suphanat Muenta đã thoát xuống và tung cú dứt điểm vào lưới trống và nhân đôi cách biệt cho tuyển 'Voi chiến'.

Supachai Jaided từng là cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Thái Lan. Được xem là cầu thủ có sức tấn công mạnh mẽ ở hàng công.

Suphanat (phải) ăn mừng cú đúp vào lưới Lào trên sân Rizal Memorial hôm 3/12. Ảnh: Vnexpress

Supachai Jaided sở hữu thể hình ấn tượng và được kỳ vọng sẽ thay thế huyền thoại Teerasil Dangda,  chân sút 21 tuổi đang có những dấu hiệu sa sút đến khó hiểu. Tuy nhiên, hôm nay Supachai đã góp công ghi cho tuyển Thái Lan một bàn thắng ý nghĩa.

Tiền đạo Suphanat Mueanta chính là chân sút mà truyền thông đã từng cảnh báo tuyển Việt Nam cần phải 'dè chừng'.

Thần đồng Suphanat. Ảnh: FAT

Chân sút Suphanat Mueanta từng được xem là thần đống của bóng đá Thái Lan.

Cầu thủ 17 tuổi này đã từng lập cú đúp ở những phút cuối cùng, giúp đội bóng xứ chùa Vàng hạ Lào 2-0 ở lượt trận thứ tư.

Chia sẻ trước trận 'tử chiến' với Việt Nam, tiền đạo trẻ này cho biết "Tôi chẳng thấy áp lực gì khi phải đối đầu Việt Nam. Trận đấu này sẽ rất thú vị. Thái Lan phải thắng để vào bán kết, còn Việt Nam thì cũng rất muốn tranh thủ loại chúng tôi khỏi SEA Games luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news