Tin mới

Chân dung mẹ ruột tài năng và xinh đẹp của kiện tướng dance sports Khánh Thi

Thứ hai, 01/05/2023, 08:07 (GMT+7)

Kiện tướng dance sports Khánh Thi là con nhà nòi khi có mẹ là văn công tài năng, sau khi nghỉ hưu bà quyết định chuyển vào Nam sinh sống cùng con cháu.

Được biết bố mẹ của Khánh Thi đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Từ nhỏ, nữ kiện tướng đã được bố mẹ cho đi học múa nhưng đến năm 2000 Khánh Thi bỏ ngang để trở thành bạn nhảy của Chí Anh trong bộ môn khiêu vũ nghệ thuật. Cả hai có 5 năm đi du học và trở thành cặp đôi vàng của dancesport Việt Nam.

Khánh Thi bên bố mẹ ngày nhỏ
Khánh Thi bên bố mẹ ngày nhỏ

Nói về mẹ của mình, Khánh Thi luôn bày tỏ sự tự hào, cô từng viết rằng: "Mẹ Thi ngày xưa đẹp lắm, hát chầu văn lại ngâm thơ hay. Mẹ là ca sĩ của đoàn ca múa Tổng cục Chính trị, về sau mẹ gác lại ước mơ để tập trung lo cho gia đình và chăm sóc các con. Mẹ luôn là người đứng sau âm thầm cỗ vũ cho Thi, không có kỳ thi hay cuộc thi nào của mình mà mẹ vắng mặt".

Chân dung mẹ ruột tài năng và xinh đẹp của kiện tướng dance sports Khánh Thi - Ảnh 1
 

Mẹ Khánh Thi còn tâm sự về sự hy sinh lớn lao mà mẹ dành mình: "Cả đời mẹ tần tảo chỉ để cho chồng cho con được vui và hạnh phúc. Mẹ được gì, tôi không dám hỏi. Nhìn mẹ, tôi chỉ thấy mình còn sống ích kỉ lắm. Làm cha mẹ chẳng ai mong con phải báo hiếu mình ra sao. Vì sinh nó ra đã là tự mình thương nó hết lòng vô điều kiện rồi. Nên tự con cái hãy hiểu rằng ơn đức cha mẹ, ông bà là cao cả. Đừng làm điều sai, hãy sống có đạo đức và trân trọng giá trị gia đình mới là trên hết".

Mẹ Khánh Thi trẻ đẹp ở tuổi xế chiều
Mẹ Khánh Thi trẻ đẹp ở tuổi xế chiều
Chân dung mẹ ruột tài năng và xinh đẹp của kiện tướng dance sports Khánh Thi - Ảnh 2
 

Ở tuổi xế chiều, mẹ ruột Khánh Thi được nhận xét vẫn còn giữ được sắc vóc ấn tượng. Khánh Thi từng tiết lộ rằng mẹ cô từng là hoa khôi nổi tiếng xinh đẹp của làng Thường Tín. Tới khi trưởng thành, Khánh Thi nhận ra mình được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành. Cô cũng luôn tự hào vì được mẹ yêu thương, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các con cháu.

Hồi năm 2020, Khánh Thi từng có chia sẻ đầy chú ý về mẹ khiến công chúng xúc động: "Tôi đã làm được gì cho mẹ ư? Chưa gì cả, vì bà vẫn phải lo cho tôi từ bữa ăn đến tinh thần lên xuống của tôi. Cả đời mẹ tần tảo chỉ để cho chồng cho con được vui và hạnh phúc. Mẹ được gì tôi không dám hỏi. Nhìn mẹ tôi chỉ thấy mình còn sống ích kỷ lắm". Có thể thấy bà không chỉ chăm lo cho con, bà còn là hậu phương vững chắc chăm cháu.

Chân dung mẹ ruột tài năng và xinh đẹp của kiện tướng dance sports Khánh Thi - Ảnh 3
 
Chân dung mẹ ruột tài năng và xinh đẹp của kiện tướng dance sports Khánh Thi - Ảnh 4
 

Năm 2022, mẹ Khánh Thi chứng kiến con gái được khoác váy cô dâu, điều mà bà đã chờ đợi rất nhiều năm. Trong sự kiện trọng đại, người mẹ này đã đặc biệt dành một khoản hồi môn lớn cho con gái. 12 cây vàng là món quà mà mẹ ruột Khánh Thi tặng cho vợ chồng con gái để làm vốn kinh doanh, chăm lo cho tổ ấm của mình.

Cũng trong đám cưới của con gái, bà Đông không kìm được xúc động khóc nức nở chia sẻ tình cảm dành cho con gái và con rể, cuối cùng con gái cũng chính thức có một đám cưới, một danh phận.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển