Tin mới

Chân dung nữ đại gia gốc Việt khiến Vũ Khắc Tiệp nhớ nhung: Ở nhà 800 tỷ, cuộc sống xa hoa không ai bằng

Thứ sáu, 13/08/2021, 20:26 (GMT+7)

Nữ CEO gốc Việt khiến Vũ Khắc Tiệp nhung nhớ có cuộc sống đúng chuẩn hoàng gia trong căn biệt thự bạc tỷ, độ giàu có của cô khiến bao người chỉ biết trầm trồ.

Vũ Khắc Tiệp không chỉ là ông bầu có tiếng trong làng giải trí Việt với mối quan hệ thân thiết bên Ngọc Trinh và dàn sao Việt đình đám. Anh còn mở rộng mối quan hệ của mình khi thân thiết cả với những doanh nhân tầm cỡ.

Chân dung nữ đại gia gốc Việt khiến Vũ Khắc Tiệp nhớ nhung: Ở nhà 800 tỷ, cuộc sống xa hoa không ai bằng - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp công khai thể hiện niềm nhớ nhung với một người chị, người bạn thân thiết và cũng là nữ đại gia có tiếng Mimi Morris. Đăng tải hình ảnh trong một bữa tiệc cùng Mimi Morris, Vũ Khắc Tiệp mở lời tình cảm: “Miss you @mimi_morris_” (Tạm dịch: Nhớ chị quá).

Ngay sau đó, người đẹp này cũng đáp lại khi chia sẻ phần story này kèm dòng chữ: “Miss you too babe” (Tạm dịch: Tôi cũng nhớ cậu).

Vũ Khắc Tiệp và người chị thể hiện sự thân thiết dành cho nhau. Ảnh: IG
Vũ Khắc Tiệp và người chị thể hiện sự thân thiết dành cho nhau. Ảnh: IG

Động thái này đã cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa hai người. Được biết, Mimi Morris là phu nhân của tỷ phú Don Morris - CEO Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Morris). Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Mimi có mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường, Vũ Khắc Tiệp,...

Nữ tỷ phú Mimi Morris. Ả: FBNV
Nữ tỷ phú Mimi Morris. Ả: FBNV

Thực tế, Mimi Morris là nữ đại gia kín tiếng, không được quá nhiều người biết đến. Thế nhưng từ sau vlog của Vũ Khắc Tiệp, nhân vật này bắt đầu nhận được sự quan tâm của dư luận bởi độ giàu có khó tin nổi. Và chính sự giàu có này cũng trở thành để tài được nhiều người quan tâm và không khỏi trầm trồ.

Mimi Morris và ông xã. Ảnh: FBNV
Mimi Morris và ông xã. Ảnh: FBNV

Được biết hiện tại nữ đại gia gốc Việt đang sinh sống ở Mỹ trong toà "lâu đài" 35 triệu USD (hơn 800 tỷ VND).  Ngoài ra, dàn siêu xe khủng đậu kín gara, hàng hiệu diện từ đầu đến chân cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về cuộc sống đáng mơ ước của người phụ nữ này.

Đặc biệt, nữ đại gia Mimi được chồng yêu thương chiều chuộng khi thường xuyên tháp tùng đi du lịch khắp nơi, có những bữa tiệc, sự kiện đình đám thu hút giới nhà giàu trên thế giới.

Chân dung nữ đại gia gốc Việt khiến Vũ Khắc Tiệp nhớ nhung: Ở nhà 800 tỷ, cuộc sống xa hoa không ai bằng - Ảnh 2
Chân dung nữ đại gia gốc Việt khiến Vũ Khắc Tiệp nhớ nhung: Ở nhà 800 tỷ, cuộc sống xa hoa không ai bằng - Ảnh 3
Mimi Morris có cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Ảnh: FBNV
Mimi Morris có cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Ảnh: FBNV
Cô và ông xã vừa kỷ niệm ngày cưới vào cuối tháng 7 vừa qua. Ảnh: FBNV
Cô và ông xã vừa kỷ niệm ngày cưới vào cuối tháng 7 vừa qua. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news