Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng 'lột hết' của Ngọc Trinh khiến dân tình 'nóng mắt'

Thứ bảy, 07/08/2021, 22:02 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp đăng tải lại hình ảnh thuở dĩ vãng của Ngọc Trinh như gợi nhắc thời kỳ hoàng kim về tai tiếng của 'gà cưng' bởi những màn khoe thân 'nóng mắt'.

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh 'nóng mắt' của Ngọc Trinh được chụp vào năm 2015. 

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp như gợi nhắc về một thời hoàng kim tai tiếng của "gà cưng" khi Ngọc Trinh liên tục có những màn khoe thân "nóng mắt". Ở thời điểm này, "nữ hoàng nội y" liên tục bị réo gọi bởi những hình ảnh bất chấp thuần phong mỹ tục, thỏa mái phô bày nơi thiên nhiên hoang dã hay uốn mình trong phòng ngủ. 

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng của Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh dường như đã biết tiết chế hơn trong cách tự do thể hiện ham muốn của bản thân. Cô nàng vẫn chuộng phong cách quyến rũ nhưng phô bày đường cong với đồ hai mảnh hay những thiết kê xẻ đầy thời trang mà chẳng còn dám "lột hết" như khi xưa nữa.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng 'lột hết' của Ngọc Trinh khiến dân tình 'nóng mắt' - Ảnh 1
Ngọc Trinh đã biết tiết chế bản thân hơn xưa. Ảnh: FBVN
Ngọc Trinh đã biết tiết chế bản thân hơn xưa. Ảnh: FBVN

Tuy nhiên, Ngọc Trinh dù tiết chế trong việc "khoe thân", song những hành động của cô nàng bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Cặp đôi rất biết cách gây chú ý với những màn tương tác khiến dân tình "đỏ mặt" hay có những hành động động chạm vượt xa mức bạn bè.

Mặc dù vậy, cả hai vẫn rất thoải mái trong cách thể hiện tình cảm của mình mà chẳng mấy quan tâm đến lời bàn tán của thiên hạ.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng 'lột hết' của Ngọc Trinh khiến dân tình 'nóng mắt' - Ảnh 2
Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng 'lột hết' của Ngọc Trinh khiến dân tình 'nóng mắt' - Ảnh 3

Trong suốt 17 năm qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng với nhau trong cuộc sống lẫn trong công việc. Mối quan hệ giữa ông bầu, gà cưng đến nay vẫn vô cùng khăng khít mặc dù không ít lần cả hai vấp phải ồn ào "cạch mặt".

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh chính là những "đại gia" trong làng giải trí khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh vô cùng sang chảnh hay những món hàng đắt đỏ, đầy giá trị. Gần đây, cả hai còn cùng bắt tay nhau, xây dựng một "đế chế" thời trang nội y của riêng mình. Chính với kế hoạch kinh doanh này khiến Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trở nên ngày một thân thiết, từ đời sống đến công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp