Tin mới

Vũ Khắc Tiệp bình thản đáp trả khi bị đào lại quá khứ chỉ muốn 'chôn vùi'

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:42 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp thể hiện bản lĩnh và bình thản đáp trả khi bị một số cư dân mạng cố tình đào lại quá khứ chỉ muốn "chôn vùi". 

Cách đây ít giờ, Vũ Khắc Tiệp "trưng cầu" ý kiến của cư dân mạng về kiểu tóc phù hợp với mình qua những bức ảnh trong quá khứ. Bên cạnh những lời khen thì một số cư dân mạng lại cố tình khơi lại quá khứ khi Vũ Khắc Tiệp chống đối cách ly và thời gian ngồi đồn công an. 

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ loạt khoảnh khắc quá khứ. Ảnh FBNV
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ loạt khoảnh khắc quá khứ. Ảnh FBNV

Thậm chí, có cư dân mạng còn mỉa mai rằng, Vũ Khắc Tiệp chỉ hợp với kiểu tóc đầu đinh và ở tring khu cách ly. Đáp trả lại lời mỉa mai của người này, "ông bầu" Ngọc Trinh bình thản đáp trả: "Vậy hy vọng bạn có cơ hội vào đó trải nghiệm giúp mình”.

Vũ Khắc Tiệp bình thản đáp trả khi bị đào lại quá khứ chỉ muốn 'chôn vùi'. Ảnh FBNV
Vũ Khắc Tiệp bình thản đáp trả khi bị đào lại quá khứ chỉ muốn 'chôn vùi'. Ảnh FBNV

Được biết, hai ồn ào mà cư dân mạng cố tình khơi lại là quá khứ mà Vũ Khắc Tiệp không bao giờ muốn nhìn lại. Thứ nhất là ồn ào chống đối, không hợp tác trong khu cách ly của Vũ Khắc Tiệp. Sau đó, "ông bầu" gốc Nam Định đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.

Cư dân mạng không ngừng khui lại quá khứ không mấy hay ho của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet
Cư dân mạng không ngừng khui lại quá khứ không mấy hay ho của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh internet

Vũ Khắc Tiệp được Cộng đồng mạng phong cho danh xưng "đại sứ cách ly" khi đã hơn 4 lần phải cách ly. Đầu tiên là phải cách ly tại nhà do đi từ Ý trở về, hết 14 ngày bị "bế" đi cách ly tập trung và "làm loạn" trong khu cách ly, sau đó khu vực sinh sống có ca nhiễm dẫn đến bị phong tỏa, chưa hết lại tiếp tục phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội... 

Sau ồn ào trên, cư dân mạng còn khui lại chuyện Vũ Khắc Tiệp ẩu đả bị đưa đến đồn công an làm việc. "Ông bầu" Ngọc Trinh còn bị tố quỵt nợ số tiền lớn. 

Vũ Khắc Tiệp bình thản đáp trả khi bị đào lại quá khứ chỉ muốn 'chôn vùi' - Ảnh 1

Trải qua nhiều ồn ào đời tư, Vũ Khắc Tiệp giờ đã không còn thể hiện sự bức xúc hay cãi nhau tay đôi mà đã bản lĩnh hơn, bình tĩnh hơn trước những lời mỉa mai của cư dân mạng dành cho mình. 

Vũ Khắc Tiệp - "ông trùm" của làng chân dài và là người đã làm nên sự thành công của Ngọc Trinh. Sở hữu dàn chân dài đình đám trong công ty, Vũ Khắc Tiệp từ đó trở thành một đại gia thực thụ. Mặc dù vậy, Vũ Khắc Tiệp vẫn khiến công chúng choáng váng với cuộc sống đẳng cấp. Vài năm trở lại đây, "ông bầu" của Ngọc Trinh còn có sở thích "đốt tiền" vào du lịch theo phong cách quý tộc, hạng sang và chuyển hướng làm Vlog.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news