Tin mới

Chán giấu diếm, Thủy Tiên công khai ảnh không che mặt của con gái Bánh Gạo

Thứ hai, 17/02/2020, 16:31 (GMT+7)

Thủy Tiên lần đầu công khai ảnh con gái với góc chụp rõ nhất từ trước đến nay, cư dân mạng nhận xét bé Bánh Gạo giống bố Công Vinh nhiều hơn.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên công khai ảnh con gái Bánh Gạo với góc chụp nghiêng. Đây là bức ảnh đầu tiên của con gái mà bà xã Công Vinh chia sẻ không che mặt con. Nhìn ở góc nghiêng, nhiều cư dân mạng nhận xét bé Bánh Gạo có khuôn mặt giống bố Công Vinh và sở hữu đôi chân dài của mẹ Thủy Tiên.

Thủy Tiên đăng ảnh dáng ngồi bá đạo của con gái Bánh Gạo. Ảnh internet

Không chỉ vậy, phong cách thời trang sành điệu nhưng có phần bánh bèo của con gái Thủy Tiên cũng gây chú ý. Có vẻ như, cô bé ảnh hưởng không nhỏ từ phong cách điệu đà của mẹ Thủy Tiên.

Thủy Tiên, Công Vinh ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thời điểm ban đầu khi công khai yêu nhau, nữ ca sĩ bị cho rằng mượn danh Công Vinh để Pr tên tuổi. Tuy nhiên, cô đã chứng minh hạnh phúc là có thật trước những lời đàm tiếu.

Dù hạnh phúc viên mãn nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn nhất định không công khai dung mạo của con gái Bánh Gạo. Cặp đôi muốn bé Bánh Gạo được phát triển một cách tự nhiên nhất và không bị sự dòm ngó của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news