Tin mới

Lương Gia Huy gây tranh cãi vì chê dân trí thấp khi bênh vực Thủy Tiên

Chủ nhật, 13/06/2021, 19:49 (GMT+7)

Nhiều người lên tiếng bênh vực Thủy Tiên sau loạt ồn ào làm từ thiện nhưng bình luận của Lương Gia Huy khiến dân mạng phẫn nộ.

Những ngày qua, Thủy Tiên lại vướng vào lùm xùm liên quan đến những vấn dề về tiền Từ thiện. Cụ thể, cô bị đặt nghi vấn đập biệt thự cũ, xây biệt thự mới có giá trị tới 80 tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM. Dân mạng tỏ ra thắc mắc không rõ số tiền này cô lấy từ đâu ra và những hình ảnh được đăng tải có phải nhà của Thủy Tiên hay không.

Thủy Tiên vướng vào ồn ào chuyện tiền từ thiện. Ảnh internet
Thủy Tiên vướng vào ồn ào chuyện tiền từ thiện. Ảnh internet

Trước những nghi vấn đó, nữ ca sĩ đã có bài đăng rất dài trên trang cá nhân để làm rõ mọi chuyện. Cô cho biết bản thân cảm thấy "nực cười" khi ý định sửa nhà của cô bị nói thành lươn lẹo. Theo đó, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết hợp đồng làm nhà hiện tại chỉ là 3,2 tỷ đồng chứ không phải 80 tỷ đồng như truyền thông đưa tin. Không chỉ giải thích về số tiền mà Thủy Tiên kèm theo nhiều bằng chứng cụ thể chứng minh số tài sản mà vợ chồng sở hữu hoàn toàn là do bản thân bỏ tiền chứ không phải "ăn chặn" tiền từ thiện để làm việc riêng.

Nhiều bình luận đã bênh vực Thủy Tiên. Tuy nhiên, ca sĩ Lương Gia Huy bất ngờ có động thái khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. Theo đó, Lương Gia Huy viết: "Vợ chồng em thông cảm. Do dân trí mình còn thấp ấy em. Kệ họ nói vậy, họ cứ tạo nghiệp xong từ từ họ nhận lại. Hoan hỷ". Sau khi bị dân mạng tấn công vì phát ngôn, nam ca sĩ đã liên tiếp sửa lại bình luận và kết thúc với nội dung: "Vợ chồng em thông cảm. Do dân trí mình nhiều người thích sân si, chưa làm được như em mà thích soi mói. Mình làm việc thiện cũng không dễ đâu. Kệ họ nói vậy, họ cứ tạo nghiệp xong từ từ họ nhận lại. Hoan hỷ".

Bình luận của Lương Gia Huy gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của Lương Gia Huy gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình
Lương Gia Huy liên tục chỉnh sửa bài viết của mình. Ảnh chụp màn hình
Lương Gia Huy liên tục chỉnh sửa bài viết của mình. Ảnh chụp màn hình

Việc phát ngôn "dân trí mình còn thấp" khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng nam ca sĩ đang có ý coi thường những bình luận của khán giả. Thậm chí có người còn cho rằng Lương Gia Huy đang cố "bám fame" để nổi tiếng.

Lương Gia Huy có bình luận gây tranh cãi. Ảnh internet
Lương Gia Huy có bình luận gây tranh cãi. Ảnh internet

Trước sự chỉ trích của dân mạng, “vua nhạc sàn” đã có thêm bình luận giải thích về phát ngôn của mình: "Tôi là Lương Gia Huy là thằng đàn ông, dám nói dám làm và dám nhận. Tôi vào tường của Thủy Tiên vì cảm nhận thấy em ấy là 1 người tốt và làm rất nhiều việc mà người khác còn chưa làm được. Tôi cũng chẳng bênh em ấy để được gì cả. Bản thân tôi cũng là nghệ sĩ, đi làm từ thiện cũng nhiều nhưng cũng chưa được như em ấy..."

Bình luận gây chú ý của Lương Gia Huy. Ảnh chụp màn hình
Bình luận gây chú ý của Lương Gia Huy. Ảnh chụp màn hình

Đến cuối bài viết, Lương Gia Huy còn nhấn mạnh: "Ở đời cứ hoan hỷ cho nhau mà vui vẻ sống tốt cho gia đình , xã hội, đất nước tiến lên các bạn nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news