Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến bật khóc khẳng định nếu không chung thủy sẽ bị 'trời tru đất diệt'

Chủ nhật, 27/06/2021, 20:19 (GMT+7)

Những động thái của diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thời gian gần đây, "Cô Xuyến" trong "Về nhà đi con" - Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau màn đánh giữa chốn đông người, mọi động thái của người trong cuộc đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Giữa lúc câu chuyện đang căng thẳng khi diễn viên Hoàng Yến liên tục lên tiếng khẳng định mình bị chồng cũ hành hùng dù đã ly hôn thì tối ngày 26/6, anh Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến đã lên tiếng. Theo đó, người này khẳng định bản thân đã thiếu kiểm soát khi có hành động động bạo lực với vợ cũ. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã tiết lộ những góc khuất hôn nhân với nữ diễn viên hơn tuổi rằng diễn viên Hoàng Yến đã Ngoại tình trong thời gian anh đi tù. Hơn nữa, cô còn có nhiều lời lẽ khiêu khích khiến anh không kìm chế được cơn giận đến đã thẳng tay đánh vợ cũ.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Câu chuyện tiếp tục được đưa lên đỉnh điểm khi mới đây, nữ diễn viên "Về nhà đi con" tiếp tục livestream thanh minh về chuyện bị chồng cũ tố cặp với người có gia đình trong thời gian chung sống.

"Tôi nói cho mọi người một câu, từ ngày bắt đầu làm vợ Cao Xuân Thắng cho đến lúc chia tay nó, tôi không hề có quan hệ ngoài luồng, yêu đương với bất cứ một người đàn ông nào. Cao Xuân Thắng, tôi nói cho anh nghe, nếu tôi có ngoại tình khi đang làm vợ anh thì tôi sẽ trời tru đất diệt, xe tông chết ngay lập tức. Đừng ăn nói hồ đồ đến vậy, có thì nói nhé. 

Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng trước lời tố ngoại tình khi còn chung sống với chồng cũ. Ảnh cắt từ clip
Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng trước lời tố ngoại tình khi còn chung sống với chồng cũ. Ảnh cắt từ clip

Mọi người nghĩ xem một thằng vũ phu như nó, một người phụ nữ nhỏ bé như tôi khi làm vợ nó có dám yêu ai không? Tôi đau lòng lắm, tôi đau thể xác một phần thôi nhưng tôi đau lòng không biết gấp bao nhiêu lần vì Cao Xuân Thắng....Anh nói với tôi thế nào, sao bây giờ anh lại cư xử với tôi như một thằng hèn hạ như vậy? Anh nói là anh đánh người thi hành công vụ xong anh đi tù 18 tháng, tôi ở ngoài lăng nhăng á? Sao thế mà anh cũng nói được, sao anh *** thế, pháp luật còn ghi anh đi tù ngày nào mà? Ngày anh đi tù tôi đã lấy anh đâu, tôi đã là vợ của anh đâu. Mà 18 tháng ai đi tù anh biết tôi ở nhà khổ sở thế nào không nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh, tôi vẫn chăm sóc một người đi tù", diễn viên Hoàng Yến nói trong livestream.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Hoàng Yến còn nói thêm: "Tôi đọc được đầu anh nghĩ gì. Vì anh biết trái tim tôi vô cùng trong sáng như câu đầu tiên anh vẫn nói với tôi ấy. Anh bảo giữa cái xã hội này tìm được người như tôi là anh bắt được vàng đấy, anh nói như vậy đấy. Và tôi vẫn dùng tất cả những sự thánh thiện nhất trong trái tim mình kêu gọi sự tử tế, dù nó chỉ còn một tí trong trái tim anh. Không sống vì mình, hãy sống vì mẹ anh và con anh. Anh có đánh tôi, anh có giết tôi rồi anh cũng phải chịu trách nhiệm. Nhưng không ai thay anh chịu trách nhiệm với mẹ và con anh đâu".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news