Tin mới

Chán giấu giếm, Chi Dân sáng tỏ mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc sau nhiều năm bị đồn hẹn hò

Thứ hai, 25/07/2022, 16:05 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân mới đây đã nói rõ tình trạng hiện khiến nhiều người chú ý.

Chuyện đời tư của sao Việt vốn là chuyện được nhiều người hâm mộ mang ra bàn tán và suy đoán. Nhiều năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân dù cả hai chưa từng chính thức lên tiếng công khai. Thời gian gần đây, họ còn bị đồn chia tay nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng nói rõ mối quan hệ. 

Mới đây, trong một lần bị bắt gặp đi xem bóng rổ, khi bị hỏi về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, giọng ca "Làm vợ anh nhé" khẳng định cả hai đến giờ vẫn là bạn bè bình thường thậm chí nam ca sĩ còn tỏ thái độ khó chịu khi liên tục bị nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân thẳng thắn nói về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet
Chi Dân thẳng thắn nói về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Chi Dân còn thẳng thắn tuyên bố: "Chi Dân vẫn chưa nghĩ tới vấn đề lập gia đình, bởi bây giờ Chi Dân vẫn chưa có bạn gái thì làm sao mà nghĩ đến chuyện lập gia đình. Đôi khi Chi Dân cũng nghĩ đến vấn đề đó nhưng duyên chưa tới nên phải chờ đợi thôi. Khi nào duyên đến thì mình nhận".

Chi Dân được biết đến là nam ca sĩ trẻ với nhiều bản hit đáng nể trong làng giải trí Việt. Mộ số ca khúc đình đám của Chi Dân như Buồn một chút rồi thôi, Biết không em, Kết thúc vẫn là anh, Anh không sao đâu, Bởi vì em hết yêu anh…

Về đời tư, Chi Dân chưa từng công khai hẹn hò với cô gái nào. Người liên tục bị đồn chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị đồn suốt thời gian qua. Ảnh internet
Mối quan hệ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị đồn suốt thời gian qua. Ảnh internet

Dù nhiều lần bị tung bằng chứng thân mật và du lịch bên nhau, thậm chí cả hai còn bị quản lý đăng hình ảnh giường chiếu rải đầy hoa hồng và xếp tên của cả hai giống như phòng tân hôn khiến người hâm mộ càng khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Thế nhưng, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận khiến khán giả rối não. 

Thời gian trước, cả hai đã làm dấy lên tin đồn cả hai bí mật "đường ai nấy đi" dù chưa từng được công khai. Tuy nhiên, họ còn chưa công khai đến với nhau thì chắc chắn không có chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân sẽ lên tiếng xác nhận chia tay. Do vậy, tất cả chỉ là những đồn đoán của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news