Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nói về BlackPink: Lộ mơ ước khiến dân tình phải lắc đầu 'cầu xin'

Thứ ba, 10/05/2022, 10:44 (GMT+7)

Những chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc trong một đoạn clip nhắc đến nhóm nhạc đình đám BlackPink đang nhận được sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nhắc đến BlackPink thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc đang bóc quà thì bất ngờ nhận được những tấm card của các thành viên Blackpink. Ngay lập tức, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng chia sẻ cảm nhận về nhóm nhạc nữ đình đám này.

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nói về BlackPink: Lộ mơ ước khiến dân tình phải lắc đầu 'cầu xin' - Ảnh 1

"Thật ra BlackPink phải nói chắc có lẽ là toàn quốc, toàn cầu luôn ai cũng rất là thích, đặc biệt là hai cháu của chị rất thích các bài hát. Và chị cũng thích các bé này nữ, vừa tài năng, vừa xinh đẹp, nhảy giỏi, hát hay. Đó là cái điều mà chị luôn mơ ước, chưa bao giờ thực hiện được", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc nói về nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink
Ninh Dương Lan Ngọc nói về nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink

Điều chú ý nhất chính là đoạn Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái nhắc đến mơ ước hát hay, nhảy giỏi nhưng chưa bao giờ làm được. Có lẽ nhảy đối với Ninh Dương Lan Ngọc cũng không quá khó nhưng chắc chắn phần thi hát là một điều mà nàng "Ngọc nữ" mơ ước bao lâu nay.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của làng giải trí Việt. Xinh đẹp có thừa nhưng riêng phần âm nhạc thì Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là một trong những thánh phá hit của showbiz cùng độ lầy lội mỗi lần hát. Dân mạng cũng lầy lội gào thét mong nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đừng thể hiện tài năng hát của mình. "Chị có thể xinh đẹp, lầy lội, vui tính thế nào cũng được, chỉ cần đừng hát", "Xin chị đừng hát", "Chị Ngọc mà hát là em không ngủ được rồi"... là những bình luận của dân mạng.

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn nói về BlackPink: Lộ mơ ước khiến dân tình phải lắc đầu 'cầu xin' - Ảnh 2

Dù bị chê về giọng hát "thảm họa" nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn tự tin ra mắt MV "Gái Già Tuyển Phi Công" làm khán giả bất ngờ. Thời gian đầu cũng đã có không ít người lo lắng khi mỗi lần Ninh Dương Lan Ngọc cất giọng hát là đều khiến khán giả quên cả bản gốc. Tuy nhiên, với sự đầu tư kỹ lưỡng thì "Gái Già Tuyển Phi Công" cũng đạt được hơn 10 triệu lượt xem sau 1 năm lên sóng. Có lẽ đây chính là thành tích phá tan "lời nguyền" hát thảm họa của Ninh Dương Lan Ngọc. 

Sau thành công của MV đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc còn ra mắt sản phẩm thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc của mình là MV "Gái Già Muốn Lấy Chồng. Lần này, nữ diễn viên còn sẵn sàng đọc rap. Dù không phải ai cũng "cảm" được và cũng có không ít khán giả cho rằng sản phẩm này của Lan Ngọc tiếp tục là một thảm họa âm nhạc nhưng đây cũng là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc.

Dù bị chê hát thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tự tin ra mắt MV âm nhạc.
Dù bị chê hát thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tự tin ra mắt MV âm nhạc.

Trước đó, khi được hỏi về biệt danh "thánh phá hit", Lan Ngọc sẵn sàng tiết lộ: "Tôi thực hiện MV không có nghĩa sẽ theo đuổi con đường trở thành ca sĩ. Tôi làm MV như một kỷ niệm dành tặng fan. Tôi cảm thấy trở thành ca sĩ quá khó khăn. Tôi không thể hát live được. Nếu đi hát, tôi chỉ có thể hát nhép".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news