Tin mới

Chán làm 'gái ngoan', Ninh Dương Lan Ngọc 'chơi ngông' với phong cách hiếm thấy

Thứ hai, 18/07/2022, 14:48 (GMT+7)

Thoát mác 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi trầm trồ với hình ảnh và phong cách mới của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm, nữ diễn viên luôn biết cách khiến nhiều người bất ngờ khi biết biến tấu, làm mới mình với nhiều phong cách khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc 'biến hình' thành người đàn ông râu ria, giá đắt phải trả khi chơi với 'thánh chế ảnh'
Ninh Dương Lan Ngọc 'biến hình' thành người đàn ông râu ria, giá đắt phải trả khi chơi với 'thánh chế ảnh'

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc lại mang đến một bất ngờ cho người hâm mộ khi thoát khỏi hình ảnh "gái ngoan", bánh bèo khoe thần thái cực ngầu với phong cách thời trang cá tính. Trong loạt hình mới nhất, nữ diễn viên diện chiếc áo croptop màu bạc, kéo khóa sâu và khéo leo khoe được vòng 1 lấp ló, vòng eo con cùng cơ bụng khỏe khoắn. Chiếc quần joker cá tính, đầy bụi bặm khiến cho Lan Ngọc như đang hóa thân thành một nữ chiến binh bất cần.

Bên dưới hình ảnh này, không ít người đã dành lời khen ngợi gửi đến nhan sắc cũng như thần thái mà Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện với phong cách mới: "Nay mặc đồ chất quá ạ", "Xinh quá chị ơi", "Ninh Tổng xinh quá, chất cực luôn chị ơi", "Sang chảnh quá đi"…

Chán làm 'gái ngoan', Ninh Dương Lan Ngọc 'chơi ngông' với phong cách hiếm thấy - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc đầy táo bạo với phong cách mới. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc đầy táo bạo với phong cách mới. Ảnh: Internet

Trước nay, Ninh Dương Lan Ngọc quen mắt với công chúng với phong cách tươi tắn, trẻ trung, lúc lại gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, dù theo đuổi bất kỳ phong cách nào không thể phủ nhận sức quyến rũ và đầy cuốn hút của "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Là nữ diễn viên được yêu mến nhất nhì hiện nay, sở hữu ngoại hình ấn tượng, bắt mắt, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên có những lần lên đồ khoe ngoại hình vượt trội, cuốn hút. Tuy nhiên thời gian gần đây, dấy lên nghi vấn nữ diễn viên trùng tu vòng 1 khi loạt hình ảnh diện đồ bơi được tung ra. Trước nghi vấn này, người đẹp lựa chọn im lặng và thoải mái có những màn khoe sắc vóc khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc thời gian vừa qua vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc thời gian vừa qua vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, không thiếu những lần dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc Phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt từ nâng mũi cho đến độn cằm. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng chia sẻ về những nghi vấn này. Thay vào đó, cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và ghi điểm trước công chúng bằng tính cách hài hước, vui nhộn, sẵn sàng lăn xả bất chấp hình tượng trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news