Tin mới

Lộ ảnh bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP trong studio đồ cưới gây xôn xao

Thứ ba, 30/06/2020, 11:52 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP lộ ảnh check-in tại một cửa hàng váy cưới làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ sắp có tin vui.

Mới đây, bạn gái tin đồn của Sơn Tung M-TP, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh check-in tại một studio đồ cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn, "bạn gái" Sơn Tùng đang đi thử váy cưới và chuẩn bị làm vợ người ta.

Thiều Bảo Trâm lộ ảnh tại một cửa hàng váy cưới sau khi đeo nhẫn đôi cùng Sơn Tùng. Ảnh internet

Đặc biệt, chú rể được gọi tên không ai khác chính là giọng ca gốc Thái Bình. Sở dĩ cư dân mạng gọi tên Sơn Tùng bởi lẽ cách đây vài tháng, trên mạng xã hội đã râm ran lời đồn cả hai sắp kết hôn. Tin đồn xuất phát từ việc, cặp đôi đeo nhẫn giống nhau. Đó là một thiết kế ánh bạc, dáng tròn khá đơn giản, được nhiều đôi trẻ sử dụng để khẳng định tình cảm dành cho đối phương.

>> Xem thêm: Vừa mùi mẫn bên Hari Won, Trấn Thành đã nắm tay người con gái khác

Sơn Tùng là cái tên được réo sau bức ảnh bạn gái tin đồn đi thử váy cưới. Ảnh internet

Trong khi Thiều Bảo Trâm lộ ảnh thử váy cưới thì Sơn Tùng M-TP đang tất bật chuẩn bị tung ra siêu phẩm mới sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Màn comeback của giọng ca "Hãy trao cho anh" hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi làm rộ lên nghi vấn kết hôn. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhạc sĩ Quốc Trung cao tay trong cách ứng xử với bạn trai của Thanh Lam

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP hẹn hò râm ran từ năm 2015. Đến nay, chưa ai lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi bí mật với nhau. Nếu như trước đây, cả hai thường bí mật khi xuất hiện tại một địa điểm thì đến nay, giọng ca gốc Thái Bình và bạn gái xinh đẹp đã thoải mái hơn trong việc ẩn ý công khai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news