Tin mới

Chán im lặng, Lợi Trần nói thẳng về mối quan hệ với Nhật Kim Anh giữa tin đồn hẹn hò

Chủ nhật, 01/05/2022, 10:46 (GMT+7)

Sau khi liên tục bị đồn hẹn hò, Lợi Trần đã lên tiếng tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Nhật Kim Anh khiến nhiều người chú ý.

Hết Titi, thời gian qua, Nhật Kim Anh lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với diễn viên Lợi Trần. Cả hai bị soi "dính như sam" từ sau khi tham gia show boxing đến nay. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của giọng ca "Lâu đài cát" khoe hình ảnh tụ họp những anh em thân thiết tại nhà.

Nhật Kim Anh và Lợi Trần xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh và Lợi Trần xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ảnh FBNV

Trong lần xuất hiện này cũng có mặt của MC Đại Nghĩa. Không chỉ thân thiết trong nghề mà còn gần gũi ngoài đời thường. Điều đáng chú ý là trong buổi tụ tập này còn có sự xuất hiện của Lợi Trần. Nam diễn viên ngày càng "dính như sam" với Nhật Kim Anh ở cả đời thường lẫn công việc kinh doanh. Thậm chí, Lợi Trần cũng tham gia trong công việc kinh doanh mỹ phẩm, làm hình ảnh đại diện của công ty bà mẹ 1 con.

Chán im lặng, Lợi Trần nói thẳng về mối quan hệ với Nhật Kim Anh giữa tin đồn hẹn hò - Ảnh 1

Khá nhiều khoảnh khắc nam diễn viên lui tới biệt thự, quay clip với nữ ca sĩ. Cả hai còn thường luyện tập boxing với nhau. Không chỉ thế, Lợi Trần còn từng chụp ảnh thân thiết với cả mẹ ruột nữ ca sĩ. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. 

Trước tin đồn hẹn hò, Nhật Kim Anh lên tiếng khẳng định mình độc thân. Cô tiết lộ bản thân không đặt nặng vấn đề tình cảm mà mong muốn dành nhiều thời gian cho công việc hoạt động nghệ thuật cùng với việc kinh doanh của mình. Đặc biệt, Nhật Kim Anh muốn dành thời gian với con trai và chưa có ý định đến hạnh phúc cá nhân.

Chán im lặng, Lợi Trần nói thẳng về mối quan hệ với Nhật Kim Anh giữa tin đồn hẹn hò - Ảnh 2

Về phía Lợi Trần, trong một bài phỏng vấn mới đây, nam diễn viên đã tiết lộ mối quan hệ của mình với Nhật Kim Anh. Theo đó, anh cho biết mình may mắn được làm đại sứ thương hiệu dòng nước hoa nam trong công ty của Nhật Kim Anh. Vì tính chất công việc nên anh thường xuất hiện cùng Nhật Kim Anh đúng quy tắc có trong hợp đồng làm đại sứ thương hiệu. 

Lợi Trần tiết lộ mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Ảnh FBNV
Lợi Trần tiết lộ mối quan hệ với Nhật Kim Anh. Ảnh FBNV

"Một người là chủ tịch còn một người lại làm đại sứ thương hiệu nên sẽ có những cái hợp tác để tạo ra hiệu ứng cho những sản phẩm. Vì vậy, sẽ có nhiều lí do để hợp tác với nhau nhiều hơn, gần gũi nhau hơn", Lợi Trần cho biết.

Khi được hỏi có rung động với Nhật Kim Anh khi gần gũi như thế không thì Lợi Trần khẳng định có thể nó là chuyện tương lai cho thời gian sắp tới nhưng hiện tại cả hai chỉ là đồng nghiệp, là chung công ty với nhau.

Chán im lặng, Lợi Trần nói thẳng về mối quan hệ với Nhật Kim Anh giữa tin đồn hẹn hò - Ảnh 3

Về chuyện tình cảm thì Lợi Tần cho biết sẽ để tự nhiên. "Đó là chuyện của tương lai nên Lợi cũng không thể nói trước được điều gì, nhưng Lợi thấy Kim Anh là một cô gái trưởng thành, và Kim Anh cũng có những suy nghĩ trưởng thành nên là nếu Lợi quen một người như vậy, họ thông minh và chín chắn thì mình sẽ đỡ mệt", Lợi Trần nhắc đến Nhật Kim Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news