Tin mới

Netizen phát hiện chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all'

Chủ nhật, 01/05/2022, 09:08 (GMT+7)

Dù đã công khai tạm ngưng phát hành MV 'There’s no one at all' nhưng dân mạng phát hiện MV chỉ ngưng phát hành ở Việt Nam còn nước ngoài thì vẫn truy cập được.

Vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian vướng ồn ào tình ái, Sơn Tùng đã vướng vào làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận. Do nội dung có chứa hình ảnh tiêu cực bị cho rằng không có tính giáo dục lại tác động đến tâm lý người xem và gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, nhất là trẻ em nên cơ quan chức năng đã vào cuộc yêu cầu ngăn chặn việc phổ biến, lưu hành MV “There's no one at all” đến Google (YouTube) và tất cả các mạng xã hội khác.

Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh trong MV mới của Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Chiều ngày 29/4, Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã có thư mời Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng M-TP) đến làm việc liên quan đến MV There’s no one at all.

Tối cùng ngày, Sơn Tùng cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì MV đã gây cảm giác không thoái mái. 

"Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem M/V này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình.Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành M/V “There’s No One At All”, Sơn Tùng chia sẻ trên mạng xã hội.

Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, MV There's no one at all trên kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official đã bị ẩn và khi truy cập vào đường link MV, người dùng nhận được dòng thông báo "Video không có sẵn. Người tải lên không cung cấp video này tại quốc gia của bạn".

Video hiện tại bị ngưng phát hành ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Video hiện tại bị ngưng phát hành ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Đây là thông báo thường thấy khi video vẫn tồn tại trên mạng xã hội Youtube, nhưng hạn chế người dùng có vị trí ở một khu vực lãnh thổ nhất định. Thực tế, MV này không phải bị gỡ hoàn toàn mà chỉ không thể truy cập tại Việt Nam. Một số netizen đổi địa chỉ IP ở nước khác và họ cho biết họ vẫn truy cập, xem MV như bình thường.

Điều này khiến dân mạng một lần nữa "dậy sóng". Một số bình luận chỉ trích giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đang "lượn lẹo", 'lừa dối công chúng'...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng