Tin mới

Nhật Kim Anh ‘chốt’ 4 chữ ngắn ngủi về kẻ từng 'táo tợn' trộm gần 5 tỉ đồng sắp bị tuyên án

Thứ năm, 28/04/2022, 16:14 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Nhật Kim Anh liên quan đến vụ việc từng bị kẻ trộm vào nhà khiến nhiều người chú ý.

Hồi tháng 7/2019, ca sĩ Nhật Kim Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo biệt thực của mình bị kẻ gian đột nhập. Tên trộm đã lấy mất nhiều tài sản giá trị như tiền mặt, vàng và các loại trang sức khác.

Căn biệt thự của Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)
Căn biệt thự của Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)

Theo ước tính, tổng số tài sản bị mất có thể lên đến trăm lượng vàng và có trị giá tổn thất gần 5 tỷ đồng. Tính đến nay, câu chuyện đã kéo dài được 2 năm và kẻ xấu cũng được đề nghị được xử lý thật nặng. 

Mới đây, trên trang cá nhân vừa có động thái mới nhất liên quan đến vụ việc. Giọng ca Lâu đài tình ái bày tỏ: “Vì đâu đến nỗi”. Được biết, trong suốt thời gian vừa qua, ca sĩ Nhật Kim Anh luôn theo dõi câu chuyện và chờ kẻ xấu bị xử lý “đúng người đúng tội” theo quy định của pháp luật. 

Được biết, 2 đối tượng trên không chỉ thực hiện các hành vi bất chính tại căn biệt thự của Nhật Kim Anh mà còn ở nhiều địa điểm khác. Số tài sản chiếm được ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng. Trước đó, khi chia sẻ với báo Tuổi trẻ, đại diện Viện KSND TP.HCM đề nghị hội đồng xét xử tuyên phạt tên S. với 18 – 20 năm, tên T. 12 – 14 năm cùng tội lấy tài sản.

Ca sĩ Nhật Kim Anh ngoài công việc kinh doanh, cô cũng dành nhiều thời gian cho việc vun vén căn biệt thự của mình (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Nhật Kim Anh ngoài công việc kinh doanh, cô cũng dành nhiều thời gian cho việc vun vén căn biệt thự của mình (Ảnh: Internet)

Hồi tháng 1/2021, bà mẹ 1 con từng xuất hiện tại tòa án để cùng làm việc về mất tài sản. Khi ấy, cô tỏ ra bức xúc vì phiên tòa bị tạm hoãn. "Hiện tại, tôi vô cùng bức xúc trước quyết định hoãn phiên tòa xét xử sáng nay. Bản thân tôi và cô chú ở đây đã phải sắp xếp rất nhiều công việc tại cuối năm ai cũng bận.

Nhưng khi đến tòa án lại không thấy được thư ký ra đón, mặc dù trước đó có nhận giấy triệu tập và được yêu cầu phải xác nhận sẽ tham gia phiên xử hôm nay”, Nhật Kim Anh từng bày tỏ. 

Được biết, sau khi kẻ xấu bị bắt giữ, "tình tin đồn" TiTi (cựu thành viên HKT) đã nhận lại được 1 phần tài sản, song vẫn bị thiệt hại 1 phần. 

2 bị cáo S và T tại tòa (Ảnh: Internet)
2 bị cáo S và T tại tòa (Ảnh: Internet)

Tại tòa vào ngày 27/4 vừa qua, đại diện Viện KSND TP.HCM vào ngày đề nghị hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo S 18 - 20 năm tù; T 12 - 14 năm tù cùng về tội trộm cắp tài sản và đề nghị phạt bị cáo Trang 5 - 6 năm tù về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo dự kiến, HĐXX sẽ tuyên án vào chiều 4/5 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi