Tin mới

Động thái bất ngờ của Sơn Tùng khi Hải Tú bị mỉa mai

Thứ tư, 01/12/2021, 20:38 (GMT+7)

Động thái của Sơn Tùng bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng giữa lúc vướng tin đồn sinh con với Hải Tú.

Vẫn luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn thế nhưng từ sau khi Hải Tú tái xuất sau thời gian ở ẩn, Sơn Tùng lại liên tục có những động thái ủng hộ "gà cưng" khiến nhiều người chú ý. Từ sau ồn ào bị gán mác "trà xanh", mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. 

Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn nằm trong tầm ngắm của CDM sau drama 'trà xanh'.
Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn nằm trong tầm ngắm của CDM sau drama 'trà xanh'.

Bên cạnh những hình ảnh bị "soi" đội mũ, mặc áo, đeo phụ kiện đôi với Sơn Tùng M-TP làm dấy lên nghi vấn Hải Tú hẹn hò với Sơn Tùng. Không chỉ thế, trên trang Instagram của Sơn Tùng cũng đăng tải bức ảnh chụp Hải Tú kèm theo lời chúc mừng sinh nhật. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng ngoài mẹ của mình thì Hải Tú là người duy nhất được Sơn Tùng đăng trên trang cá nhân từ trước đến nay.

Hải Tú đã tái xuất sau thời gian ở ẩn vì drama 'trà xanh'.
Hải Tú đã tái xuất sau thời gian ở ẩn vì drama 'trà xanh'.

Hơn nữa, trong một bức ảnh chụp chung, Hải Tú tiếp tục bị Cộng đồng mạng soi ra đeo nhẫn đôi với Sơn Tùng ở ngón áp út khiến công chúng đặt nghi vấn cặp đôi sắp có tin vui.

Khán giả tinh ý phát hiện Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi.
Khán giả tinh ý phát hiện Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi.

Tuy nhiên, phía Sơn Tùng và Hải Tú vẫn giữ im lặng trước những tin đồn và công chúng đành phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận về thực hư sự việc. Giữa lúc đang lùm xùm mối quan hệ đặc biệt này thì netizen lần nữa phát hiện động thái của Sơn Tùng bênh vực Hải Tú thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, trên mạng xã hội chụp lại một đoạn bình luận của một tài khoản mạng mỉa mai Hải Tú: "Dụ chị vô thay cái váy hoa rồi ra chụp chung, chưa gì chụp rồi đăng rồi bé này ghê quá đi".

Động thái bất ngờ của Sơn Tùng khi Hải Tú bị mỉa mai - Ảnh 1
Hành động thả phẫn nộ của Sơn Tùng bị chụp lại. Ảnh FB
Hành động thả phẫn nộ của Sơn Tùng bị chụp lại. Ảnh FB

Điều đáng nói là trước những lời mỉa mai này, Sơn Tùng bất ngờ thả "phẫn nộ" và bị dân tình chụp lại. Dù chưa biết đây ý đồ của giọng ca gốc Thái Bình là gì nhưng đây là lần hiếm hoi mà Sơn Tùng đích thân ra mặt bảo vệ "người tình tin đồn" giữa hàng loạt sóng gió như thế này.

Từ trước đến nay, nam ca sĩ vốn là người kín tiếng trong đời tư, kể cả chuyện hẹn hò với Thiều Bảo Trâm cũng là do fan tự phát hiện còn phía nam ca sĩ chưa từng công khai mối tình nào. Đặc biệt, drama "trà xanh" hồi đầu năm mà nam ca sĩ cũng im lặng để mặc cộng đồng mạng "xâu xé" hai người phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news