Tin mới

Sơn Tùng dính nghi vấn có con riêng, 'gà cưng' lại bất ngờ để lộ chi tiết khó tin về sếp

Thứ tư, 01/12/2021, 09:59 (GMT+7)

Giữa nghi vấn Sơn Tùng có con riêng, 'gà cưng' bất ngờ có động thái ‘đụng chạm’ ngay đến chủ tịch.

Sơn Tùng, Thiều Bảo TrâmHải Tú thời gian vừa qua lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khi Cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip Thiều Bảo Trâm đứng dậy bỏ về khi đi ăn tại một nhà hàng, không biết vô tình hay cố ý mà nhà hàng lại đánh piano ca khúc Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Câu chuyện còn đi xa hơn khi mạng xã hội truyền tai nhau tin đồn Hải Tú đã sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng, phía nam ca sĩ cũng đã chuẩn bị xong tất cả để chuẩn bị hỏi cưới “nàng thơ” của mình vào đầu năm sau. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì trước đó, Hải Tú đã dính nghi vấn “trà xanh” trong cuộc tình của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dẫu đồn đoán là vậy nhưng cả 3 người trong cuộc đều im lặng. Tuy nhiên gà cưng Kay Trần thì mặc kệ sự im lặng này, vẫn có động thái liên quan trực tiếp đến chủ tịch Sơn Tùng khiến dân tình để ý. Cụ thể, Kay Trần bất ngờ đăng tải một đoạn clip Sơn Tùng biểu diễn ca khúc Có chắc yêu là đây trên sân khấu kèm dòng trạng thái "Thèm nhảy ké quá" cùng hành động nhún nhảy theo giai điệu của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự “hồn nhiên” của Kay Trần khiến nhiều người tin rằng anh chàng đang muốn ẩn ý Sơn Tùng sẽ sớm quay trở lại đường đua âm nhạc bất chấp mọi ồn ào trên mạng xã hội về chuyện tình trà xanh. Hiện tại, clip này của Kay Trần được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi bên cạnh những ồn ào liên quan đến Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Kay Trần