Tin mới

Chán khoe dáng, Lệ Quyên tự phơi bày dung nhan thật khiến ai nấy đều 'ngả mũ'

Thứ sáu, 20/05/2022, 14:31 (GMT+7)

Chán khoe dáng, Lệ Quyên làm điều cực bạo khiến dân tình đều phải thốt lời trầm trồ.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", giọng ca Lệ Quyên đến nay luôn khiến bao người phải xao xuyến. Không chỉ vậy, người tình Lâm Bảo Châu còn luôn biết cách biến tấu ngoại hình, chứng minh cho nhan sắc như "lão hóa ngược" với những màn lên đồ hay khoe dáng vóc cực bạo mà không phải thiếu nữ nào cũng sánh kịp.

Lệ Quyên tuổi 40 sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Lệ Quyên tuổi 40 sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Lệ Quyên lại khiến dân tình phải trầm trồ, thốt lời ngợi khen với vẻ đẹp ở tuổi 40. Không còn lên đồ bó sát khoe đường cong mỹ miều hay tạo dáng chụp hình theo cách chẳng giống ai, Lệ Quyên trong hình ảnh mới vô cùng "thuần" với gương mặt mộc xinh đẹp. Ở mọi góc mặt, "nữ hoàng phòng trà" đều để lộ ra làn da căng bóng, trắng sáng và đẹp bất chấp camera thường. Với nhan sắc này, Lệ Quyên đủ để khiến bao người xuýt xoa về nhan sắc cũng như ghen tỵ với dung nhan U40 của mình.

Nữ hoàng phòng tự tin khoe mặt mộc với mọi góc mặt không chút dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet
Nữ hoàng phòng tự tin khoe mặt mộc với mọi góc mặt không chút dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet

Cũng chính bởi vậy mà thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc, sự ngưỡng mộ sâu sắc đến từ Cộng đồng mạng. Những lời khen này khiến bạn gái Lâm Bảo Châu vô cùng thích thú và là động lực để cô tiếp tục làm đẹp mình và hoàn thiện bản thân.

Không ít người phải lên tiếng trước dung nhan và thân hình mỹ miều tuổi 40 của Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Không ít người phải lên tiếng trước dung nhan và thân hình mỹ miều tuổi 40 của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, thời còn mặn nồng với Doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ rất ít khi khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ấy thế mà từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. Không ít lần Lệ Quyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội với tình trẻ khiến nhiều người thích thú.

Chán khoe dáng, Lệ Quyên tự phơi bày dung nhan thật khiến ai nấy đều 'ngả mũ' - Ảnh 1

Song việc công khai yêu đương mặn nồng cũng khiến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại đáp trả thẳng mặt anti-fan, mạnh mẽ đứng lên bảo vệ bản thân, bảo vệ bạn trai cũng như bảo vệ cho tình yêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news