Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mặt mộc ở tuổi 33: Liệu có còn xứng danh 'ngọc nữ màn ảnh'?

Thứ tư, 29/06/2022, 15:55 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh mặt mộc thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy, tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da căng mịn và trắng sáng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc ở tuổi 33. Ảnh chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc ở tuổi 33. Ảnh chụp màn hình

Cùng với đó, là đôi vai trần gợi cảm để lộ xương quai xanh quyến rũ của Ninh Dương Lan Ngọc gây thương nhớ. Kể cả khi zoom vào cận mặt, làn da mịn màng, những đường nét nhẹ nhàng, hài hòa, cùng đôi mắt hai mí to rõ cùng sống mũi cao thẳng tắp của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng để lại lại ấn tượng sâu sắc.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc để lộ làn da mộc của mình khi ở nhà. Bất kể những biểu cảm tự dìm mình hay chụp qua camera thường nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn đẹp đến đáng ghen tỵ.

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mặt mộc ở tuổi 33: Liệu có còn xứng danh 'ngọc nữ màn ảnh'? - Ảnh 1
Những lần Ninh Dương Lan Ngọc để mặt mộc khiến nhiều người ghen tỵ.
Những lần Ninh Dương Lan Ngọc để mặt mộc khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ về bí quyết giữ được vóc dáng như hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ: “Muốn đẹp thì phải ‘chịu khổ’ một chút! Vào giai đoạn 30, nếp nhăn dễ xuất hiện, phải dành thời gian chăm sóc kĩ hơn chứ không thể muốn trẻ trung là có thể trẻ được đâu. Do tính chất công việc nên Ngọc phải thường xuyên make-up, điều này cũng ảnh hưởng đến da theo thời gian, vì thế việc dưỡng da trở nên hết sức cần thiết”.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc chắn ai theo dõi sẽ biết đến một trong quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Bước sang tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" khi sở hữu nhan sắc sắc nét, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện với hình tượng đài các, thời thượng đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. 

Nhan sắc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc có xứng danh 'ngọc nữ màn ảnh Việt'?
Nhan sắc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc có xứng danh 'ngọc nữ màn ảnh Việt"?

Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên ngày càng tích cực thay đổi hình ảnh từ một quý cô thanh lịch sang mỹ nhân nóng bỏng đầy quyến rũ. Sở hữu thân hình nuột nà cùng làn da trắng mịn, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái diện những trang phục khoe trọn vẹn những ưu điểm trên cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news