Tin mới

Bảo Anh xuất hiện sau khi vướng tin đồn mang thai: Sắp ra MV mới?

Thứ năm, 23/03/2023, 09:21 (GMT+7)

Sau tin đồn mang thai, đây là lần hiếm hoi Bảo Anh công khai xuất hiện trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bảo Anh lần đầu xuất hiện với hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Bảo Anh diện chiếc áo yếm hở vai và nửa lưng đầy quyến rũ.

Dù vẫn che vòng 2 giữa tin đồn mang thai nhưng không thể phủ nhận thân hình của Bảo Anh vẫn là một trong những mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí Việt.

Động thái mới nhất của Bảo Anh gây chú ý. Ảnh FBNV
Động thái mới nhất của Bảo Anh gây chú ý. Ảnh FBNV

Bảo Anh chia sẻ ảnh làm việc tại phòng thu âm. Nhiều người đoán nữ ca sĩ như ngầm báo tin vui khi chuẩn bị ra "đứa con tinh thần" mới sau thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của Cộng đồng mạng, phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

"Lâu lắm mới thấy Bảo Anh up hình", "Lâu quá dòi mới post ảnh", "Chắc là ra MV mới", "Chị Bảo Anh rất giỏi xinh đẹp", "Em thích nghe chị hát lắm luôn á", "Tụi em đợi chị"... là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Bảo Anh.

Bảo Anh là ca sĩ của làng giải trí Việt. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Sau này, Bảo Anh cũng chuyển sang dòng nhạc mang màu sắc latin như Như Lời Đồn, Ai Cần Ai, Lười Yêu, Yêu Không Cần Ép,...và được đông đảo khán giả đón nhận.

Bảo Anh xuất hiện sau khi vướng tin đồn mang thai: Sắp ra MV mới? - Ảnh 1
 

Bên cạnh hoạt động ca hát thì cô cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và gần nhất chính là phim "Bẫy ngọt ngào" cùng với diễn viên Quốc Trường.

Về đời tư, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn chưa công khai mối tình nào. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bị vướng tin đồn mang thai. Giữa ồn ào tin đồn, nữ giọng ca Anh muốn em sống sao vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng.

Bảo Anh vướng tin đồn mang thai. Ảnh FB
Bảo Anh vướng tin đồn mang thai. Ảnh FB

Bất kể bị lộ hình ảnh ôm hôn chàng trai trẻ tuổi nhưng giọng ca "Anh muốn em sống sao" cũng không hề lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news