Tin mới

Chán ồn ào, Hoài Linh tìm về với ruộng lúa bình yên sau khi ủng hộ 700 triệu chống dịch

Thứ sáu, 14/08/2020, 11:16 (GMT+7)

Hoài Linh mặc bộ đồ đậm chất nông dân chính hiệu, trở về bên ruộng lúa sau khi có hoạt động ý nghĩa giữa dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoài Linh chia sẻ về bức ảnh mặc nguyên bộ đồ nông dân chính hiệu bên cạnh đồng lúa. Nam danh hài chọn chiếc áo bà ba màu nâu, mang theo cả khăn rằn, đi dép tông vô cùng giản dị.

Khác với khuôn mặt gầy hốc hác trước đó, lần này, Danh hài Hoài Linh xuất hiện với gương mặt đầy đặn, tươi tắn hơn hẳn. Hoài Linh vốn được biết đến là nam danh hài giản dị bậc nhất trong showbiz Việt.

Anh thường xuất hiện với trang phục chân chất, không quen mặt quần áo hoành tráng, hàng hiệu như các nghệ sĩ khác. Những món ăn khoái khẩu của nam danh hài không phải sơn hào hải vị mà chỉ đơn giản là cơm mắm, cá khô.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất trong showbiz Việt, với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Nam danh hài từng khiến tất cả trầm trồ khi xây dựng nhà thờ tổ nghiệp với chi phí hàng trăm tỷ đồng.

Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ, Hoài Linh dần rút lui khỏi showbiz. Nam danh hài dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống yên bình, chăm sóc vườn cây.

Trước đó, Hoài Linh còn gây chú ý khi khoe căn phòng chứa toàn trầm hương quý hiếm trị giá cả trăm tỷ đồng với Đàm Vĩnh Hưng. Hàng trăm bức tượng, hòn non bộ được chế tác vô cùng tinh xảo.

Mới đây, giữa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Hoài Linh đã sáng tác một bài thơ về Quảng Nam. Bài thơ đã được bán đấu giá 700 triệu đồng. Số tiền này đã được ủng hộ để chống dịch Covid-19 tại miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news