Tin mới

Bảo Anh đăng status triết lý về đàn ông hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, fan gật gù ủng hộ

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Bảo Anh chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm và đàn ông được các fan hâm mộ nhiệt tình ủng hộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh gây chú ý với một status chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định cuộc sống vui được ngày nào hay ngày đó. Khi gặp chuyện buồn thì không cần cay cú, mọi chuyện sẽ qua và có thể tự tin tìm niềm vui khác.

Bảo Anh cũng thẳng thắn chia sẻ trong 7 tỉ người vẫn còn 4 tỉ rưỡi đàn ông nên không cần lo lắng, chắc chắn vẫn còn chàng trai khác đang đợi mình. Chia sẻ của Bảo Anh lập tức khiến nhân được đông đảo sự đồng tình từ phía Cộng đồng mạng.

Có lẽ chia sẻ của Bảo Anh ngầm ẩn ý hướng đến những câu chuyện Ngoại tình, phụ bạc của các đấng mày râu đang gây xôn xao trên khắp các cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ cũng từng trải qua những mối tình không trọn vẹn nên thấu hiểu, đồng cảm với những người phụ nữ bị tổn thương.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Mối tình ‘đứt gánh giữa đường’ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù nhiều lần vướng vào tin đồn tái hợp nhưng cả hai khẳng định mình vẫn đang độc thân.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu tiết lộ sau khi chia tay, cả hai đã lâu rồi không gặp, không làm bạn cũng không gặp. Về phía Bảo Anh, cô đang bắt tay thực hiện nhiều dự án mới. Trong đó, nữ ca sĩ sẽ trở lại với điện ảnh qua dự án phim “Thoát ế”, đóng cặp với Quốc Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news