Tin mới

Con trai danh hài Lê Giang cay đắng vì bị coi thường, gọi là ‘ca sĩ rẻ tiền’

Thứ tư, 12/08/2020, 09:47 (GMT+7)

Con trai của danh hài Lê Giang, Duy Phước tiết lộ anh nhiều lần ngậm ngùi, buồn tủi khi bị chê bai, nhận xét là 'ca sĩ rẻ tiền'.

Duy Phước là con trai của danh hài Lê Giang và người chồng đầu tiên là Duy Phương. Là một trong những nghệ sĩ rất đắt show hát tiệc hiện nay nhưng nhiều khi con trai của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới không khỏi cảm thấy chạnh lòng, buồn tủi.

Duy Phước chia sẻ nhiều khi anh cảm thấy vô cùng áp lực, chịu không nổi. Thậm chí khi đọc bình luận, có người còn nhận xét anh là ‘ca sĩ rẻ tiền quá’ khiến bản thân rất buồn nhưng con trai danh hài lê Giang cũng bỏ ngoài tai để vượt qua mọi định kiến.

Đôi lúc tôi cũng buồn, chạnh lòng nhưng không nản. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, chứng minh là mình làm đúng, mình được khán giả thích, được khán giả thương dù chưa phải là một ngôi sao thực thụ”, Duy Phước chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Bên cạnh đó Duy Phước chia sẻ ‘hát tiệc’ cũng không phải đơn giản, mỗi sân khấu có một cái khó riêng. Thời gian đầu khi Duy Phước mới tách ba Duy Phương ra làm riêng chịu nhiều tâm lý, áp lực nhưng dần dần anh đã nhanh chóng bắt nhịp và hòa nhập.

Duy Phước chia sẻ có lần đi hát tiệc được bo hơn 20 triệu, chưa kể lương. Nhờ sự nhiệt tình, gần gũi, con trai của danh hài Lê Giang được nhiều người xin số điện thoại để mời show, giới thiệu cho người khác.

Lê Giang là vợ thứ 2 của nghệ sĩ hài Duy Phương. Cả hai có 2 con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Sau khi ly hôn với Duy Phương, Nghệ sĩ Lê Giang từng tái hôn với một Việt kiều Australia và có thêm một cậu con trai.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 cũng đổ vỡ sau vài năm. Lê Giang quyết định trở về nước và hoạt động nghệ thuật trở lại. Trong một chương trình truyền hình, Lê Giang còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ Hoài Linh từng ‘đòi cưới’ mình nhiều lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news